:::     :::

'จิมมี่จี'ไม่เต็มร้อยแต่พร้อมบู๊แพ็คเกอร์ส

วันเสาร์ที่ 22 มกราคม 2565
776
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิมมี่ การ็อปโปโล่ ควอร์เตอร์แบ็ก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส พร้อมลงเล่นเกมเยือน กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ในรอบดิวิชันนอลเพลย์ออฟ แม้สภาพร่างกายจะไม่เต็มร้อยก็ตาม

จิมมี่ การ็อปโปโล่ ควอร์เตอร์แบ็ก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ยังมีปัญหาบาดเจ็บทั้งนิ้วมือและหัวไหล่ แต่มันไม่เป็นอุปสรรคขัดขวางการลงเล่นเพลย์ออฟรอบดิวิชันนอลกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส วันเสาร์นี้ แม้ว่าจอมทัพวัย 30 ปีจะไม่เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

การ็อปโปโล่ มีเอ็นฉีกขาดและเศษกระดูกที่นิ้วหัวแม่มือข้างขวา รวมถึงยังมีอาการไหล่ขวาเคล็ดมาจากช่วงควอเตอร์สองของเกมชนะ ดัลลาส คาวบอยส์ 23-17 ในเพลย์ออฟรอบไวลด์คาร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 


เมื่อถูกถามถึงความมั่นใจว่าเขาจะพร้อมลงเล่นเกมเพลย์ออฟรอบดิวิชันนอลกับ แพ็คเกอร์ส ในวันเสาร์นี้หรือไม่ การ็อปโปโล่ ตอบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า 'ใช่, เราจะรู้สึกถึงมันตลอดทั้งสัปดาห์ แต่ใช่, ตอนนี้แค่รู้สึกดี' 

ตามรายงานระบุว่า การ็อปโปโล่ กลับมาลงซ้อมอย่างเต็มที่เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ขณะที่ เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุเพิ่มเติมว่า 'จิมมี่ จี' จะลงเล่นเกมสำคัญในวันเสาร์นี้ แม้ว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีจะมีสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์เต็มร้อยก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด