:::     :::

อัลเลกรีอัพเดทแรมซี่ย์ไปแน่ตลาดม.ค.,หวงดีบาล่า,อาร์ตูร์

วันเสาร์ที่ 22 มกราคม 2565
1,018
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เฮดโค้ช ยูเวนตุส แจ้งความคืบหน้าในตลาดมกราคมเกี่ยวกับสามผู้เล่นคือ อารอน แรมซี่ย์, เปาโล ดีบาล่า และ อาร์ตูร์ เมโล่ ว่าชัดเจนสุดแล้วคือแข้งเวลส์ที่โดนปล่อยแน่ ส่วนที่เหลือดูตามสถานการณ์

แรมซี่ย์ ไม่อยู่ในแผนงานของ อัลเลกรี, ดีบาล่า จ่อหมดสัญญาสิ้นฤดูกาลนี้ ขณะที่ อาร์ตูร์ กำลังโดนจีบอยากหนักจาก อาร์เซน่อล เป็นเหตุให้บอสอิตาเลี่ยนต้องเลือกคัดคนออกเพื่อสร้างบรรยากาศการทำงานที่ดีใน อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม 

เรายังมีการซ้อมมื้อวันเสาร์ แล้วผมก็ต้องประเมินทุกอย่างอีกที - ทุกคนพร้อมหมดเว้นแค่ เลโอนาร์โด โบนุชชี่ กับ แรมซี่ย์ ซึ่งผลตรวจโควิดออกมาเป็นลบแล้วแต่ยังแยกจากกลุ่มการแถลงความพร้อมก่อนพบ เอซี มิลาน (23 ..)


หลังจบการซ้อมผมคงทราบข้อมูลว่าต้องทำอย่างไรต่อ” 

เปาโล สภาพร่างกายดีขึ้น หมอนั่นโตขึ้น, นิ่งขึ้นมันช่วยเขาได้มากเพราะมีอิสระการเล่นมากขึ้น, รับผิดชอบน้อยลง ผมมีความสุขต่อสิ่งที่หมอนั่นทำ

ผมคิดว่าหมอนั่นคงช่วยเราได้มากระหว่างช่วงนี้จนถึงจบฤดูกาล” 

สำหรับ อาร์ตูร์ ต้องไม่ลืมว่าหมอนั่นไม่พร้อมใช้งานมากว่า 6 เดือน เขาจำเป็นต้องมองหาความสม่ำเสมอ คุณภาพฝีเท้าเขาไร้ข้อกังขา ดีกรีตัวจริงทีมชาติบราซิลสบายแม้ยังไม่ถูกเรียกติดธงเวลานี้ก็ตาม

คาดว่าสถานีต่อไปของ แรมซี่ย์ คือ คริสตัล พาเลซ แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะได้โอกาสร่วมงานกับอดีตรุ่นพี่ อาร์เซน่อล อย่าง ปาทริค วิเอร่า ผจก.ทีมแห่ง เซลเฮิร์สท์ พาร์ค เวลานี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด