:::     :::

คล็อปป์อวยเทรนท์ดีวันดีคืน

วันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2561
864
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล ออกโรงยกย่อง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ (ทีเอเอ) ว่าผลงานดีวันดีคืน จนทำให้หมดห่วงในตำแหน่งแบ็กขวา แม้ต้องขาดตัวเลือกหลักถึงสองราย

'ทีเอเอ' ก้าวมารับหน้าที่แบ็กขวาตัวจริงแทนที่ โจ โกเมซ เจ้าของสัมปทานเดิมที่เข่าเดี้ยง ส่วน นาธาเนี่ยล  ไคลน์ ที่เจ็บแผ่นหลังตั้งแต่ปรีซีซั่นก็ยังไม่ได้ลงสนามแล้วในฤดูกาล 2017-18 

ยิ่งเมื่อได้ห็นความห้าวในนัดล่าสุดที่เจ๊า สเปอร์ส 2-2 ก็ทำให้กุนซือวัย 51 กะรัต อุ่นใจสุดๆ "เป็นผลดีกับเขานะที่ไม่ต้องตะบี้ตะบันลงเตะทุกสัปดาห์ มันช่วยให้มีเวลาปรับแก้และพัฒนา" 

"ต้องยอมรับว่าตอนซ้อม เทรนท์ ยังไม่นิ่ง มีหลุดเหมือนเด็กๆบางครั้งดี บางหนแย่ ฉะนั้นเรื่องความสม่ำเสมอต้องปรับ แต่กับทัศนคติให้ผ่านสบายๆ"


ทีเอเอ ดีขึ้นแต่ต้องไม่หยุดพัฒนา

คล็อปป์ ยังชมเจ้าหนุ่มวัยคราวลูกชายว่า "เขาเด่นเรื่องการยืนตำแหน่ง, เท้าขวาสุดฉมัง ส่วนตีนซ้ายก็ไม่แย่, เปิดบอลแม่น, มีกึ๋น เอาเป็นว่ารวมๆดีมาก"

"แต่ก็ยังมีหลายอย่างต้องเรียนรู้ จะว่าไปเรามีฟูลแบ็กที่อายุน้อยสุดลำดับต้นๆลีกด้วยซ้ำ" พร้อมกันนั้น 'เจเค' ยังเราให้ผลผลิตจากอะคาเดมี่ คว้าโอกาสลงสนามให้นานสุด

"ตอนนี้ โจอี้ (โกเมซ) บาดเจ็บ จึงเป็นเวลาอันดีของ เทรนท์ ทั้งคู่พัฒนาอย่างมาก เป็นผู้เล่นฟูลแบ็กสองสไตล์แต่ก็ช่วยเราได้มาก"

"หวังว่าเกมหน้าก็รักษาความดีไว้นะ"

'หงส์แดง' มีคิวออกไปเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน วันอาทิตย์ที่ 11 ก.พ. ต่อด้วยเยือน ปอร์โต้ ใน ยูฟ่า ชปล. ( 14 ก.พ.) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด