:::     :::

คอนเต้ยันไก่กำลังทำงานหนักยกระดับทีม

วันจันทร์ที่ 24 มกราคม 2565
1,504
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ สเปอร์ส ยืนยันว่าทีมของตนกำลังทำงานหนักมากเพื่อปรับปรุง และยกระดับทีม หลังเพิ่งจะแพ้ เชลซี 0-2

นายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยนกล่าวว่า "ความรู้สึกของผมยังคงเหมือนกับเกมที่แล้ว ผมชัดเจนมากในช่วงเวลานี้ที่มีช่องว่างระหว่างเรากับ เชลซี ใหญ่มาก ผมพูดมาตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว และเมื่อคุณแพ้ 3 เกมใน 10 วัน มันก็หมายความว่าคู่ต่อสู้ดีกว่าคุณ"

"ผมภูมิใจในตัวผู้เล่นของผม เพราะเราพยายามกันอย่างดีแล้ว บางครั้งมันก็ไม่เพียงพอที่จะให้เต็ม 100% เมื่อคุณเล่นกับทีมแบบนี้ มันไม่ง่ายเลย"

"มีหลายจุดที่เราต้องพยายาม และทำงานกันต่อ ไม่เพียงแต่ในสนามเท่านั้น แต่คุณต้องปรับปรุงในทุกๆ ด้านถ้าคุณต้องการพยายาม และในอีก 2 หรือ 3 ปี เพื่อที่จะแข่งขัน แต่แน่นอนว่าเรากำลังทำงานหนักมากในสนาม และคุณสามารถเห็นถึงการทำงานหนักของเรา"

"สำหรับ เชลซี มันเป็นเกมที่ยาก เราต้องทำแบบนี้ต่อไป เราต้องทำงานหนักมากเพื่อปรับปรุงสถานการณ์ มันขึ้นอยู่กับผลการแข่งขันสุดท้ายที่คุณต้องการ"

"เราอยู่ในตำแหน่งที่ดีในตารางคะแนน และหวังว่าเราจะอยู่ไปจนกระทั่งตอนจบ"

นอกจากนี้ คอนเต้ ยังได้พูดถึงตลาดซื้อขายผู้เล่นเดือนมกราคมว่า "ผมไม่คิดว่าตลาดซื้อขายมีความสำคัญมาก มันอาจเป็นโอกาสถ้าคุณเห็นว่าคุณต้องการกำลังเสริม แต่ผมได้พูดคุยกับสโมสร และบอกถึงวิสัยทัศน์ของผมแล้ว"

"หากมีโอกาส คุณสามารถปรับปรุงสถานการณ์ได้ แต่คุณต้องทำซ้ำๆ อีกครึ่งปีเพื่อสร้างสิ่งที่สำคัญ เพื่อที่จะแข่งขันได้มากขึ้น และพยายามต่อสู้ และไม่แพ้ 3 เกมใน 10 วัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด