:::     :::

วงในสาวไส้!เปแอสเชมีเด็กเส้น

วันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2561
812
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลาง ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เปิดเผยว่า เนย์มาร์ จูเนียร์ และ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ เป็นสองนักเตะที่ได้อภิสิทธ์เหนือผู้เล่นคนอื่นในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ อย่างไกรก็ตามทีมเมตคนอื่นๆก็หาได้หมั่นไส้แต่อย่างใด

แข้งบราซิเลี่ยน เพิ่งย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก 222 ล้าน ยูโร (ราว 8.9 พัน ล้านบาท) ขณะที่ เอ็มบั๊ปเป้ ย้ายมาจาก โมนาโก แบบยืมตัว ก่อนจะเข้ารังแบบถาวรหลังจบฤดูกาลนี้ ด้วยค่าตัว 180 ล้าน ยูโร (ราว 7.470 พัน ล้านบาท)

โดย ราบิโอต์ เผยกับ 'เลกิ๊ป' สื่อฯดัง เมืองน้ำหอมว่า "เนย์มาร์ เป็นนักเตะจำเป็นที่มีอภิสิทธิ์บางอย่าง ขณะที่  คีลิยัน ก็ได้แบบนั้นเช่นกัน อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ไม่ได้มารบกวนผมเลย และผมก็ไม่ได้ให้ความสนใจ ผมไม่ได้อิจฉาพวกเขาเลย"


เนย์มาร์ เจ้าพ่ออีเวนต์


เอ็มบั๊ปเป้ (ขวา) เจ้าชายน้อย

"เนย์มาร์ ไม่ได้คิดว่า ตัวเขาเป็นสตาร์เลย ในห้องแต่งตัวเขาเป็นคนที่ตรงไปตรงมามากๆ เขาอาจมีความยโสเล็กน้อย แต่นั่นไม่ได้เป็นปัญหา" กองกลางชาวเมืองน้ำหอม กล่าว

อนึ่งเมื่อกลางสัปดาห์ เทรนเนอร์ อูไน เอเมรี่ เพิ่งอนุญาตให้ เนย์มาร์ ได้พักเพื่อไปฉลองวันเกิด โดยไม่ต้องลงสนามในเกม เฟร้นช์ คัพ รอบ 16 ทีม นัดที่บุกไปชนะ โซโชซ์  4-1 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด