:::     :::

มิลานให้'อิบรา'พักร่างก่อนตรวจอาการวันพุธ

วันจันทร์ที่ 24 มกราคม 2565
923
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้าตัวเก๋าของ เอซี มิลาน จะไม่เข้ารับการตรวจอาการบาดเจ็บในวันจันทร์ แต่จะรอประเมินจากแพทย์ของสโมสรในวันพุธ

อิบราฮิโมวิช ที่ลงตัวจริงในเกมที่ มิลาน เสมอกับ ยูเวนตุส 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มีอาการบาดเจ็บจนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาที 28 ซึ่งภายหลังจบเกม สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เทรนเนอร์ของทีมเผยว่าเป็นปัญหาที่เอ็นร้อยวายที่ศูนย์หน้าชาวสวีเดนตำหนิไปที่้พื้นสนามว่าแข็งเกินไป

สกาย อิตาเลีย รายงานว่า อิบราฮิโมวิช จะไม่เข้ารับการสแกนเอ็มอาร์ไอในวันจันทร์ หรือหลังจบเกมหนึ่งวัน เพราะเชื่อว่าอาการบาดเจ็บไม่ได้ร้ายแรงอย่างที่หวั่นเกรงกันไว้ โดยจะปล่อยให้นักเตะฟื้นฟูร่างกายสักสองสามวัน จากนั้นจะให้แพทย์ตรวจอาการในวันพุธ

ทั้งนี้ ปิโอลี่ อนุญาติให้นักเตะทุกคนหยุดพักผ่อนอยู่บ้านเป็นเวลาสองวันคือวันจันทร์และอังคาร ดังนั้น อิบราฮิโมวิช ก็จะได้พักร่างกายเช่นกัน และจะกลับมาที่ มิลาเนลโล่ ในวันพุธพร้อมกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ โดยศูนย์หน้าวัย 40 ปีจะเข้ารับการตรวจจากทีมแพทย์ในวันนั้น 

สำหรับฟุตบอลลีกจะหลีกทางให้เกมทีมชาติเป็นเวลาสองสัปดาห์ หลังจากนั้นจะกลับมาแข่งขันตามปกติโดยมีเกมใหญ่ ดาร์บี้แมตช์เมืองมิลาน รออยู่ตั้งแต่สัปดาห์แรกของเดือนกุมภาพันธ์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด