:::     :::

ไวกิ้งส์จ่อตั้ง'อดอโฟ่-เมนซาห์'นั่งเก้าอี้จีเอ็ม

วันพฤหัสบดีที่ 27 มกราคม 2565
732
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คเวซี่ อดอโฟ่-เมนซาห์ ผู้บริหารของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส เตรียมเข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์

มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ กำลังทำงานเพื่อว่าจ้าง คเวซี่ อดอโฟ่-เมนซาห์ ผู้บริหารของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ในฐานะผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ขององค์ หากผ่านพ้นการสัมภาษณ์รอบที่สองกับสโมสร ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ไวกิ้งส์ สนใจทั้ง อดอโฟ่-เมนซาห์ และ ไรอัน โพลส์ สองผู้บริหารของ บราวน์ส ก่อน ชิคาโก้ แบร์ส จะชิงลงมือว่าจ้าง โพลส์ ผู้อำนวยการบุคลากรผู้เล่นของคลีฟแลนด์เป็นผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ของทัพพญาหมี ดังนั้น อดอโฟ่-เมนซาห์ จึงเป็นแคนดิเดตเพียงคนเดียวที่เหลืออยู่ในตัวเลือกผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ของ มินเนโซต้า 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า อดอโฟ่-เมนซาห์ เป็นผู้เข้ารอบสุดท้ายและอยู่ในขั้นตอนการสัมภาษณ์ครั้งที่ 2 กับ ไวกิ้งส์ 


อดอโฟ่-เมนซาห์ ใช้เวลา 2 ฤดูกาลที่ผ่านมาทำงานในฐานะรองประธานฝ่ายปฏิบัติกรฟุตบอลของ บราวน์ส ภายใต้การดูแลของ แอนดรูว์ แบร์รี่ ผู้จัดการทั่วไป โดยเป็นส่วนหนึ่งของผลงาน 11-5 ในฤดูกาล 2020 และคว้าชัยชนะในรอบเพลย์ออฟครั้งแรกของแฟรนไชส์นับตั้งแต่ปี 1994 ก่อน คลีฟแลนด์ จะจบซีซั่นที่ผ่านมาด้วยสถิติ 8-9 ท่ามกลางปัญหาผู้เล่นแกนหลักบาดเจ็บหลายราย

ว่าที่ผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ของ ไวกิ้งส์ ยังเคยทำงานกับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในช่วงปี 2013-2019 เริ่มต้นด้วยการเป็นผู้จัดการฝ่ายวิจัยฟุตบอลและไต่เต้าสู่ตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยฟุตบอล ก่อนจะมุ่งหน้าสู่คลีฟแลนด์หลัง แบร์รี่ เข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปของ บราวน์ส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด