:::     :::

สื่อเผยเหตุผลปารีสเมินเซ็นเดมเบเล่

วันเสาร์ที่ 29 มกราคม 2565
1,363
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า กำลังเผชิญความยุ่งยากมากขึ้นเกี่ยวกับการเคลียร์ปัญหาของ อุสมาน เดมเบเล่ หลังมีการเผยว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ล้มแผนการเซ็นสัญญากับปีกวัย 24 ปี

โอลิเวอร์ โกลด์สตีน ผู้สื่อข่าวฟุตบอลสเปนเปิดเผยผ่านรายการ 'ออนเซ่ TV3' สื่อกาตาลันเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เมินเซ็นสัญญากับ อุสมาน เดมเบเล่ ปีกชาวฝรั่งเศสของ บาร์เซโลน่า เนื่องจากความกังวลเรื่องประวัติการบาดเจ็บของนักเตะ อีกทั้ง เปแอสเช ยังให้ความสำคัญกับการปล่อยนักเตะออกจากทีมมากกว่าด้วย 

เดมเบเล่ กำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องเลือกระหว่างการขยายสัญญากับ บาร์เซโลน่า หรือย้ายออกจาก 'คัมป์ นู' เพื่อหลีกเลี่ยงการถูกส่งขึ้นไปดูเกมบนอัฒจันทร์ตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ ทว่าดูเหมือนว่าหลายสโมสรจะรอให้นักเตะสิ้นสุดสัญญากับทีมอาซูลกราน่าเพื่อเซ็นสัญญาแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์มากกว่า โดยเฉพาะ แมนฯยูไนเต็ด กับ นิวคาสเซิ่ล

ขณะที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่ถูกคาดหมายว่าจะเป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางของปีกวัย 24 ปี หลังมีการเผยแพร่ภาพว่า มุสซ่า ซิสโซโก้ ตัวแทนของเขารับโทรศัพท์จาก เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาของ เปแอสเช ที่สนามบิน เอล ปราต ตอนที่เดินทางมาเพื่อเจรจากับ บาร์เซโลน่า

อย่างไรก็ตาม โกลด์สตีน เปิดเผยกับ 'ออนเซ่ TV3'  ว่า เปแอสเช ล้มเลิกแผนเซ็นสัญญากับ เดมเบเล่ แล้วด้วยเหตุผลสองประการคือหนึ่งความกังวลใจเกี่ยวกับประวัติการบาดเจ็บที่ยาวเป็นหางว่าวของปีกชาวฝรั่งเศส นับตั้งแต่ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งทำให้เขาต้องใช้เวลาพักรักษาตัวมากกว่าลงสนาม อีกทั้งทีมดังเมืองน้ำหอมยังมุ่งเน้นไปที่การปล่อยนักเตะออกมากกว่านำเข้าด้วย

นั่นทำให้ทีมอาซูลกราน่าเผชิญความยุ่งยากมากขึ้นในการพยายามหาทางปล่อย เดมเบเล่ ออกจาก 'คัมป์ นู' ให้ทันเส้นใต้ก่อนตลาดหน้าหนาวปิดทำการในวันจันทร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด