:::     :::

ไก่มีแต่ขาออก!รายล่าโรดอนไบรท์ตันขอยืม

วันเสาร์ที่ 29 มกราคม 2565
1,420
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฮดโค้ช อันโตนิโอ คอนเต้ ของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ คงต้องโทษตัวเองว่า - เสียรู้ เลวี่ ให้แล้ว - เพราะมีอย่างที่ไหนรับปากจะสนับสนุนแข้งใหม่แต่จนแล้วจนรอดก็วืดหมด แถมตอนนี้กำลังจะเสียปราการหลัง โจ โรดอน ออกไปให้ ไบรท์ตัน คู่แข่งร่วมลีกยืมใช้งานอีกคน

รายงานจาก ‘เมล ออนไลน์ว่าทีมของเฮดโค้ช แกรม พ็อตเตอร์ แสดงความสนใจจริงจังไปยังเซนเตอร์แบ็กเวลส์ โดยหวังยืมตัวมาแก้ขัดแทนที่ แดน เบิร์น ซึ่งกำลังจะโดนขายไป นิวคาสเซิ่ล 

สำหรับ โรดอน ย้ายจาก สวอนซี มาเป็นสมาชิกของไก่เดือยทองสนนราคา 10.9 ล้านปอนด์ เมื่อต.. 2020 ในยุคอดีตเฮดโค้ช โชเซ่ มูรินโญ่ ทว่าแข้งวัย 24 ปีก็รับโอกาสตัวจริงบนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แค่ 8 จาก 12 เกมลงสนาม เมื่อฤดูกาลก่อน 


พอมาซีซั่นปัจจุบันยิ่งยากสอดแทรกส่งผลให้สถิติวาดลวดลายเพียง 7 นัด จำเพาะพรีเมียร์ลีก อังกฤษแค่ 1 เกม ดังนั้นฝั่งนกนางนวลจึงเชื่อว่าข้อเสนอเช่า-ยืมที่ส่งไปนั้นคงสำเร็จเพราะ พ็อตเตอร์ กับ โรดอน เคยร่วมงานที่ 'หงส์ขาว' มาก่อน

ดูกันที่ เบิร์น ปราการหลัง ไบรท์ตัน บ้าง ตกเป็นข่าวกับทางสาลิกาดงตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่เศรษฐีใหม่แห่งไทน์ไซด์ยังมองว่าค่าตัวที่ตั้งขาย 8 ล้านปอนด์ยังแพงไป 

สำหรับ แดน คือแฟนบอล นิวคาสเซิ่ล ตั้งแต่วัยเด็กเหลือสัญญาอีกแค่ 18 เดือนในถิ่น ดิ เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด