:::     :::

โกลเบิร์ตเตรียมก้าวลงจากตำแหน่งจีเอ็มสตีลเลอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม 2565
849
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน โกลเบิร์ต จะก้าวลงจากตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส หลังเสร็จสิ้นภารกิจในร่างดราฟท์ปี 2022

อาร์ท รูนี่ย์ เจ้าของทีม พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า เควิน โกลเบิร์ต รองประธานและผู้จัดการทั่วไปจะก้าวลงจากตำแหน่งหลังเสร็จสิ้นภารกิจในร่างดราฟท์ปี 2022 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

นี่คือช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลงในพิตต์สเบิร์ก หลังจาก เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ควอร์เตอร์แบ็กเจ้าของแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' 2 สมัยประกาศอำลาวงการที่อยู่มานาน 18 ปี จากนั้นเพียงวันเดียว รูนี่ย์ เจ้าของทีมคนเหล็กยืนยันว่า โกลเดิร์ต ซึ่งทำงานกับ สตีลเลอร์ส มาตั้งแต่ปี 2000 กำลังจะก้าวลงจากตำแหน่งหลังการดราฟท์ผู้เล่นปี 2022 เพื่อสรรหาควอร์เตอร์แบ็กคนใหม่ของแฟรนไชส์แทน 'บิ๊กเบน' 


'เราจะดำเนินการค้นหา จีเอ็ม คนใหม่ในทันที (และ) อาจจะไม่ทำการว่าจ้างจนกว่าจะหลังการดราฟท์' รูนี่ย์ เปิดเผย '(เรา) สัมภาษณ์ (สองคน) แคนดิเดตในองค์กร (เรา) ไม่กลัวที่จะนำใครสักคนจากภายนอกเข้ามา' ตามรายงานเพิ่มเติมระบุว่าแคนดิเดตสองคนที่สัมภาษณ์งานแล้วคือ แบรนด้อน ฮันท์ และ โอมาร์ ข่าน 

สตีลเลอร์ส คว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' 3 สมัยในยุคของ โกลเบิร์ต และทำสถิติที่น่าประทับใจ 225-124-3 นับตั้งแต่เป็นผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอลในปี 2000 ก่อนก้าวขึ้นมาเป็นผู้จดการทั่วไปในปี 2010 และควบตำแหน่งรองประธานตั้งแต่ปี 2016 หลังทำงานสเกาต์กับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ และ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ในช่วงปี 1985-1999 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด