:::     :::

แนชเผยฮาร์เด้นเจ็บมือขวาจนพลาดเกมพ่ายวอร์ริเออร์ส

วันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม 2565
882
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ ฮาร์เด้น พลาดการลงเล่นเกมพ่าย โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังการ์ดวัย 32 ปีมีอาการตึงที่มือขวาก่อนหน้าเกมดังกล่าว

สตีฟ แนช เฮดโค้ช บรู้กลิน เน็ตส์ เปิดเผยหลังเกมพ่าย โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส 106-110 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาถึงสาเหตุที่ทำให้ เจมส์ ฮาร์เด้น พลาดการลงเล่นเกมดังกล่าวมาจากผลสแกนเอ็มอาร์ไอแสดงให้เห็นถึงอาการตึงของมือขวาของการ์ดวัย 32 ปี ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

แนช เปิดเผยว่ามันเป็นอาการบาดเจ็บที่รบกวนจิตใจ ฮาร์เด้น มาหลายวันแล้ว ก่อนจะตัดสินใจพักใช้งานการ์ดวัย 32 ปีในเกมกับ วอร์ริเออร์ส เมื่อวันเสาร์ แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าเขาจะกลับมาพร้อมสำหรับเกมกับ ฟีนิกซ์ ซันส์ ในวันอังคารนี้หรือไม่

'เราจะต้องดูว่ามันจะคลี่คลายอย่างไร แต่เรายังมีความหวัง' แนช กล่าวถึงอาการบาดเจ็บล่าสุดของ ฮาร์เด้น

การบาดเจ็บดังกล่าวของการ์ดวัย 32 ปี เป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจพอสมควร เนื่องจาก แนช เผยก่อนหน้านี้ว่า ฮาร์เด้น ลงซ้อมเต็มรูปแบบเมื่อวันศุกร์และพร้อมลงเล่นเกมวันเสาร์ หลังการ์ดดาวดังมีอาการเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังขาซ้ายจากเกมพ่าย เดนเวอร์ นักเก็ตส์ เมื่อวันพุธ ก่อนผลการสแกนเอ็มอาร์ไอจะระบุถึงปัญหาของ ฮาร์เด้น 


'ไม่มีเรื่องแย่ แต่เป็นอาการตึงแน่นอน' แนช กล่าว 'มีบางอย่างใน เอ็มอาร์ไอ ดังนั้นเขาจึงรู้สึกบางอย่าง รู้สึกถึงอาการตึง มันรบกวนจิตใจเขา แต่เขาเป็นแบบ 'ใช่, มันไม่มีอะไร' ตอนนี้มันมากกว่าไม่มีอะไร เขาตื่นขึ้นมาพร้อมกับความแตกต่างที่เห็นได้ชัดที่มือ'

'เขาจำเหตุการณ์ไม่ได้' แนช กล่าวถึงต้นเหตุของการบาดเจ็บดังกล่าว 'แต่ผลการสแกนแสดงให้เห็นถึงการระคายเคือง, อาการตึง และเขาบอกว่าเขารู้สึกมาหลายวันแล้ว ดังนั้นผมคิดว่ามันทำให้เขาหงุดหงิดกับมันทั้งการชู้ตและการยกขึ้น' 

เน็ตส์ ลงเล่นโดยไม่มี เควิน ดูแรนท์ ซึ่งเจ็บเข่าซ้ายและคาดว่าจะต้องพักราว 2-3 สัปดาห์ ขณะที่ ฮาร์เด้น มีปัญหาที่มือขวา ส่วน ลามาร์คัส แอลดริดจ์ ข้อเท้าซ้ายพลิกจนต้องออกจากเกมในช่วงควอเตอร์สุดท้ายของเกมพ่าย วอร์ริเออร์ส 

'ผมคิดว่าเขาข้อเท้าพลิก แต่ผมไม่แน่ใจว่ามันจะแย่แค่ไหน' แนช กล่าวถึงการบาดเจ็บของ แอลดริดจ์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด