:::     :::

หงส์พร้อมเซ็นดิอาซเสร็จสิ้นภายในวันอาทิตย์

วันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม 2565
1,039
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล คาดว่าจะเสร็จสิ้นขั้นตอนการเซ็นสัญญากับ หลุยส์ ดิอาซ ปีกทีมชาติโคลอมเบีย และยืนยันการย้ายทีมจาก ปอร์โต้ ได้ภายในวันอาทิตย์

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า ลิเวอร์พูล บรรลุข้อตกลงคว้าตัว หลุยส์ ดิอาซ จาก เอฟซี ปอร์โต้ ทีมดังโปรตุเกส ได้แล้วที่ตัวเลข 45 ล้านปอนด์ และขั้นตอนการย้ายทีมคาดว่าจะเสร็จสิ้นภายในวันอาทิตย์ หรือหนึ่งวันก่อนตลาดซื้อขายเดือนมกราคมปิดทำการ

รายงานข่าวอ้างอิงข้อมูลจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังกูรูด้านตลาดซื้อขายนักเตะว่า ดิอาซ ผ่านขั้นตอนการตรวจร่างกายด่านแรกกับ ลิเวอร์พูล ที่ประเทศอาร์เจนตินาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมเซ็นสัญญาเป็นนักเตะใหม่ของ หงส์แดง โดยสัญญามีระยะยาวจนถึงปี 2027
อย่างไรก็ตาม ข้อมูลจาก โรมาโน่ เรื่องค่าตัวระบุว่าทั้งสองทีมตกลงกันได้ที่ตัวเลข 40 ล้านยูโร บวกกับเงื่อนไขเพิ่มเติมอีก 20 ล้านยูโร ซึ่งยังไม่เป็นที่แน่ชัดเรื่องค่าตัวของการย้ายทีม
สาเหตุที่ตัวแทนของ ลิเวอร์พูล ต้องบินไปจัดการเรื่องย้ายทีมกันที่ประเทศอาร์เจนตินา เป็นเพราะ ดิอาซ กำลังรับใช้ทีมชาติโคลอมเบีย ทำศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ที่จะลงเล่นเกมเยือนที่เมืองกอร์โดบา วันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้
ทั้งนี้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นอีกทีมที่ยื่นข้อเสนอไปให้ ปอร์โต้ เช่นกัน แต่สุดท้ายแล้ว ดิอาซ ต้องการย้ายไปเล่นที่แอนฟิลด์ นั่นคือเหตุผลที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องเปลี่ยนแผนจากจะคว้าตัวตอนซัมเมอร์มาเป็นเดือนนี้แทน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด