:::     :::

เบิร์นลี่ย์รอต้อนรับเว็กฮอร์สท์ตรวจร่างกาย

วันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม 2565
870
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบิร์นลี่ย์ กำลังเตรียมความพร้อมรอต้อนรับ วุต เว็กฮอร์สท์ ศูนย์หน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ส เดินทางมาตรวจร่างกายกับสโมสรในวันอาทิตย์

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า เว็กฮอร์สท์ ศูนย์หน้าร่างใหญ่ของ โวล์ฟสบวร์ก ทีมในบุนเดสลีกา กำลังจะเดินทางมาตรวจร่างกายกับ เบิร์นลี่ย์ ในวันอาทิตย์ และการเซ็นสัญญาน่าจะเสร็จสิ้นทันเส้นตายตลาดซื้อขายเดือนมกราคม

รายงานข่าวระบุว่า เบิร์นลี่ย์ ตกลงค่าตัว เว็กฮอร์สท์ กับทาง โวล์ฟสบวร์ก ได้ที่ 12 ล้านปอนด์ ทำให้ศูนย์หน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์สได้รับอนุญาติให้เดินทางมาอังกฤษ เพื่อตรวจร่างกาย และจัดการเรื่องการเซ็นสัญญาให้เสร็จสิ้นเรียบร้อย
ทั้งนี้ เบิร์นลี่ย์ ต้องการศูนย์หน้าตัวใหม่ที่มีสไตล์ใกล้เคียงกับ คริส วูด กองหน้าทีมชาตินิวซีแลนด์ที่ขายไปให้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก่อนหน้านี้ในราคา 25 ล้านปอนด์ตามค่าฉีกสัญญา ดังนั้นจึงเจาะจงไปที่ เว็กฮอร์สท์ วัย 29 ปี ที่มีส่วนสูงสะดุดตา 197 เซนติเมตร
สำหรับ เว็กฮอร์สท์ มีตัวเลขการทำประตูที่ดีมากๆ นับตั้งแต่ซีซั่น 2017-18 ที่ยิงให้กับ อาแซด อัลค์มาร์ ซีซั่นสุดท้าย 27 ประตูจาก 37 เกม จากนั้นมาอยู่กับ โวล์ฟสบวร์ก ยิง 18 ประตูจาก 36 เกมซีซั่น 2018-19, 20 ประตูจาก 43 เกมซีซั่น 2019-20, 25 ประตูจาก 41 เกมซีซั่นที่แล้ว และ 7 ประตูจาก 24 เกมซีซั่นนี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด