:::     :::

รวมสถิติน่าสนใจหลังเรือใบไล่ดับจิ้งจอก

วันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2561
1,064
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลังจบเกมที่ แมนฯ ซิตี้ ถล่ม เลสเตอร์ 5-1 มีสถิติอะไรน่าสนใจบ้างไปติดตามกันเลย

    - เซร์คิโอ อเกวโร่ ยิงประตู 7 เกมติดต่อกันที่เอติฮัด สเตเดี้ยม รวมทุกรายการ (14 ประตู) ได้เป็นครั้งแรกในการเล่นกับ แมนฯ ซิตี้ ซึ่งรวมถึง 2 แฮตทริกจาก 3 เกมหลังด้วย

    - นี่เป็นครั้งที่ 3 ที่ อเกวโร่ ยิงได้ 4 ประตูหรือมากกว่านั้นต่อหนึ่งเกมในพรีเมียร์ลีก ซึ่งมากกว่านักเตะคนอื่นๆ ในประวัติศาสตร์

    - อเกวโร่ เป็นนักเตะคนที่ 4 ที่ยิงได้ 20 ประตูขึ้นไปมา 4 ฤดูกาลติดต่อกันในพรีเมียร์ลีก หลังจากก่อนหน้านี้มี อลัน เชียร์เรอร์, เธียร์รี่ อองรี (5) และ แฮร์รี่ เคน ทำได้มาก่อน

    - แมนฯ ซิตี้ เอาชนะได้ 23 จาก 27 เกมในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ (เสมอ 3 แพ้ 1) ซึ่งเท่ากับที่พวกเขาทำไว้ทั้งฤดูกาล 2016-17

    - ทั้ง 2 ประตูอันรวดเร็วของ แมนฯ ซิตี้ ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้มาจาก ราฮีม สเตอร์ลิง (38 วินาทีกับ วัตฟอร์ด และ 125 วินาทีกับ เลสเตอร์)

    - ตั้งแต่เปิดตัวกับ เบรเมน เมื่อสิงหาคม 2012 เควิน เดอ บรอยน์ แอสซิสต์ไปแล้ว 77 ครั้งในการเล่น 5 ลีกใหญ่ยุโรป ซึ่งมากกว่าแข้งคนอื่นๆ ในเวลาเดียวกัน โดยคนรองลงมาคือ ลีโอเนล เมสซี่ ของ บาร์เซโลน่า ที่ 76 ครั้ง

    - เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้า เลสเตอร์ ทำประตูได้ตลอด 4 นัดหลังสุดในพรีเมียร์ลีก ซึ่งถือว่ายาวนานที่สุดตั้งแต่ที่เขาเคยยิงได้ 11 นัดติดในปีที่ทัพจิ้งจอกคว้าแชมป์ได้

    - วาร์ดี้ เป็นนักเตะคนแรกที่ยิงในการพบ อาร์เซน่อล, เชลซี, ลิเวอร์พูล, แมนฯ ซิตี้, แมนฯ ยูไนเต็ด และ สเปอร์ส ในฤดูกาลเดียวกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด