:::     :::

คล็อปป์แฮปปี้หงส์เซ็นดิอาซเป้าหมายที่ต้องการ

วันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม 2565
1,194
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล แฮปปี้สุดๆ ที่จัดการคว้าตัว หลุยส์ ดิอาซ ปีกทีมชาติโคลอมเบียมาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย เพราะจับตามองมานานแล้ว

ลิเวอร์พูล ยืนยันการเซ็นสัญญาระยะยาวกับ ดิอาซ เป็นที่เรียบร้อย หลังจากบรรลุข้อตกลงเรื่องค่าตัวกับทาง ปอร์โต้ ได้ก่อนหน้านี้แล้ว และการตรวจร่างกายกับการเซ็นสัญญาต้องเกิดขึ้นที่ประเทศอาร์เจนตินา เพราะทีมชาติโคลอมเบียกำลังไปเล่นเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกที่นั่น

คล็อปป์ พูดถึงการเซ็นสัญญาในครั้งนี้ว่า "ผมคงไม่อาจมีความสุขมากไปกว่าการที่เราสามารถบรรลุข้อตกลง และดึงตัว หลุยส์ ร่วมทีม ลิเวอร์พูล"

"ผมเชื่อเสมอกับการเซ็นสัญญานักเตะเพียงคนเดียวในเดือนมกราคม ถ้าคุณต้องการเซ็นสัญญากับเขาในช่วงซัมเมอร์ นั่นคือกรณีของ หลุยส์"

"เขาเป็นนักเตะที่โดดเด่น และเป็นคนที่เราติดตามมานานมากแล้ว"

"เราเชื่อมั่นว่าเขามีทุกอย่างที่เข้ากับแนวทางการเล่นของเรา และการปรับตัวเข้ากับพรีเมียร์ลีก ทั้งเรื่องร่างกายและจิตใจ เขาเป็นนักเตะที่กระหายความสำเร็จ และรู้ว่าคุณต้องต่อสู้เพื่อให้ได้มาซึ่งสิ่งที่คุณต้องการ"

"เขาคือนักสู้อย่างไม่ต้องสงสัยเลย เขาเป็นนักเตะที่มีความสามารถและมีเป้าหมายในใจเสมอ"

"ทีมชุดนี้สมควรที่จะเพิ่มคุณภาพ และเมื่อเราเล่นเผชิญหน้ากับ หลุยส์ ช่วงต้นฤดูกาล เราเห็นได้เลยว่าเขาอันตรายแค่ไหน มีความเร็วแค่ไหน และสภาพจิตใจของเขาช่วยทีมได้"

"เราต้องขอขอบคุณสมาคมฟุตบอลโคลอมเบียที่ให้ความช่วยเหลือเราอย่างมากในการให้เวลาเพื่อทำข้อตกลงนี้ให้สำเร็จ พวกเขามีเกมใหญ่รออยู่ในวันอังคาร และผมรู้เช่นเดียวกับคนอื่นๆ ว่าการเตรียมความพร้อมของทีมเพื่อเกมนี้มีความสำคัญแค่ไหน"

"ดังนั้นการที่พวกเขาให้เวลาเราสองสามชั่วโมงเพื่อจบขั้นตอนการย้ายทีมโดยไม่กระทบต่อการฝึกซ้อมถือเป็นเรื่องที่น่าชื่นชมเป็นอย่างมาก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด