:::     :::

เดโบลล์ย้ำจะสร้างความมั่นคงให้โจนส์

วันพุธที่ 02 กุมภาพันธ์ 2565
826
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การสร้างความมั่นคงให้ควอร์เตอร์แบ็ก แดเนียล โจนส์ คือภารกิจสำคัญของ ไบรอัน เดโบลล์ ในฐานะเฮดโค้ชคนใหม่ของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส

ไบรอัน เดโบลล์ หัวหน้าโค้ชป้ายแดงของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ยืนยันว่าการสร้างความมั่นคงให้ แดเนียล โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็กปีสามของทีมยักษ์น้ำเงินเป็นภารกิจสำคัญอันดับแรกของเขาในฐานะเฮดโค้ช ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ไจแอนท์ส ดึง เดโบลล์ อดีตโค้ชทีมบุกของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส มารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชคนใหม่ ซึ่งเป็นเฮดโค้ชคนที่สามของ โจนส์ และควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีกำลังจะทำงานภายใต้โค้ชทีมบุกคนที่ 4 นับตั้งแต่เข้าลีกฐานะดราฟท์อันดับ 6 คลาส 2019


'มีหลายอย่างที่ชอบเกี่ยวกับ แดเนียล และเราจะค่อยๆทำไปทีละวัน เราจะทำงานร่วมกับเขา เราจะช่วยให้เขาดีขึ้น' เดโบลล์ กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กหนุ่ม 'เราจะช่วยให้เขาเป็นผู้นำที่ดีขึ้น เราจะช่วยให้เขาเป็นทุกอย่าง นั่นคืองานของเราในฐานะสตาฟฟ์โค้ชและในฐานะองค์กร'

'มันต้องใช้ทุกคน มันไม่ใช่แค่ผม มันเป็นโค้ชที่เหลือในสตาฟฟ์ของเรา มันคือสเกาต์ มันคือสตาฟฟ์สนับสนุน มันคือกลุ่มเจ้าของ มันต้องหลายอย่างมากในการส่งเสริมควอร์เตอร์แบ็กคนหนึ่ง ถ้าคุณจะทำ เขาอยู่ที่นี่มา 3 ปีแล้วกับบางส่วนที่แตกต่างกัน เราจะพยายามทำให้เขามีความมั่นคงและแค่เอามันออกไปจากที่นั่น'

ทีมยักษ์น้ำเงินเลือก เดโบลล์ เป็นเฮดโค้ชคนใหม่ ส่วนหนึ่งมาจากการทำงานของเขาในการพัฒนา จอช อัลเลน จนก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในควอร์เตอร์แบ็กชั้นนำของลีก แต่หัวหน้าโค้ชวัย 46 ปีปฏิเสธที่จะเปรียบเทียบระหว่าง อัลเลน กับ โจนส์ 


'เราจะทำมันแบบวันต่อวัน' เดโบลล์ กล่าว 'เราจะไม่ทำนายใดๆ และผมจะไม่ทำอย่างนั้นกับ แดเนียล หรือผู้เล่นคนใด ผมไม่คิดว่ามันยุติธรรมที่จะเปรียบเทียบเขากับคนอื่นที่ผมเคยทำงานด้วย เขาเป็นตัวเขาเอง เราจะค้นหาว่าเขาทำได้ดีเพียงใด เราจะพยายามใช้ระบบที่เหมาะสมกับเขา จากนั้นมันเป็นหน้าที่ของเราที่จะนำชิ้นส่วนที่ช่วยให้เขาเป็นเวอร์ชั่นดีที่สุดของเขาและเป็นควอร์เตอร์แบ็กดีที่สุดสำหรับเรา เขามีความคิดที่ถูกต้อง เขามีรูปร่างที่ดี' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด