:::     :::

รัชเชื่อดีอาซเสริมรุกหงส์ยิ่งป่าช้าแตก

วันพุธที่ 02 กุมภาพันธ์ 2565
1,150
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอียน รัช ตำนานกองหน้า ลิเวอร์พูล ใช้สัญชาตญาณส่วนตัวฟันธงว่า หลุยส์ ดีอาซ ตัวรุกป้ายแดง จะมีบทบาทต่อทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ในแทบจะทันที ด้วยทรงที่แสดงออกมาตั้งแต่ครั้งเล่นให้ เอฟซี ปอร์โต้

แข้งวัย 25 ปีคือขุมกำลังใหม่ที่ทีมเสริมมาตลาดม.. 2022 ด้วยมูลค่าได้สูงสุด 50 ล้านปอนด์ นำชื่อขึ้นทะเบียนกับลีกเรียบร้อยแทนที่นายด่านสำรอง ลอริส คาริอุส 

โดยเมื่อมีโอกาสขอความเห็นจากยอดเพชฌฆาตเวลส์ทาง รัช มองว่าโหงวเฮ้งของดาวเตะจากชาวพื้นเมืองแห่งละตินอเมริการายนี้ หากได้สวมอาภรณ์สีแดง จะยิ่งมีบารมีรับปีขาล 

หมอนั่นนับเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยม บอกเลยว่าตัวเองก็ประหลาดใจที่ต้องบอกความรู้สึกจริงๆออกไป แต่เชื่อว่าเขาสามารถเบียดชิงตำแหน่งไหวการเปิดปากกับเว็บไซต์ทางการ 

สำหรับผมคิดว่ามันคือเรื่องดีเพราะมีการแย่งตำแหน่งภายในทีม เรามีหนึ่งในขุมกำลังแดนหน้าป่าช้าแตก หรือจะเถียงว่าไม่จริง” 


คิดว่าการแข่งขันยิ่งทำให้ต้องเล่นดีกว่าเดิม เมื่อซ้อมเด่นก็สมควรได้โอกาสแข่ง เมื่อถูกใช้งานก็สร้างผลงานน่าพอใจ มันคือสิ่งที่เป็น” 

แย่งลงสนามสนุกแน่ ดังนั้นเมื่อคุณได้เห็นเขาซ้อม เจ้าตัวก็คงคิดในใจ - ฉันยังไม่ได้การันตีเกมลงสนาม ดังนั้นต้องซ้อมให้ดีก่อน อย่าเพิ่งคิดไปไกล- 

ก็นับเป็นเรื่องดีสำหรับผจก.ทีม ที่มีงานให้ต้องบริหารขุมกำลัง ตัดสินใจที่ดีสุด” 

ดีอาซ คือตัวริมเส้นฝั่งซ้ายถนัดเท้าขวา แย่งตำแหน่งโดยตรงกับ ซาดิโอ มาเน่ โดยน่าจะเป็นแข้งโคลอมเบี้ยนเข้าสมทบกับทีมก่อนสตาร์เบอร์#10 ยังติดภารกิจ แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ ให้ เซเนกัล 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด