:::     :::

แฟนลีกเลี่ยนจับผิดปาราติซี่รับงานยูเว่ซื้อ2แข้งไปไก่แพง

วันพุธที่ 02 กุมภาพันธ์ 2565
1,524
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปาโล โบโนลิส พิธีกรรายการโทรทัศน์ชื่อดังของอิตาลีล้อเลียนสโมสร ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ว่าเสียรู้แก่ ฟาบิโอ ปาราติซี่ ผอ.กีฬาของตัวเองแล้ว เพราะจริงๆคงแอบรับงานจาก ยูเวนตุส เมื่อมีอย่างที่ไหนซื้อสองสำรองจากตูรินรวมกันแพงกว่า 70 ล้านยูโร

ตลาดมกราคมที่เพิ่งปิดตัวไป สเปอร์ส ได้สองหน้าใหม่คือ เดยัน คูลูเซฟสกี้ กับ โรดรีโก้ เบนตานกูร์ มาจากเบียงโคเนรี่โดยทางปีกสวีดิชหากรวมค่าเช่า, ออปชั่นซื้อขาดจะอยู่ที่รวม 45 ล้านยูโร ส่วนมิดฟิลด์อุรุกวัยที่ 25 ล้านยูโร 

นั่นทำให้เงินค่าตัวที่ทางยูเว่ซื้อกองหน้า ดูซาน วลาโฮวิช จาก ฟิออเรนติน่า 80 ล้านยูโรนั้น แทบไม่ส่งผลต่อกฎไฟแนนเชี่ยลแฟร์เพลย์เพราะก็มีเงินไหลเข้าบัญชีสโมสร 

นำมาซึ่งการจับผิดของ โบโนลิส ฐานะแฟนบอล อินเตอร์ มิลาน ว่าที่จริงแล้ว ปาราติซี่ ทำธุรกิจเอื้อประโยชน์แก่ ยูเวนตุส มากกว่าเป็นดีลสุดคุ้มสำหรับไก่เดือยทอง

ผมดูแล้วการซื้อ-ขายนั้นมันทะแม่งๆ ยูเว่ สามารถขาย เบนตานกูร์ กับ คูลูเซฟสกี้ ได้แพงถึง 70 ล้านยูโรอย่างนั้นหรือ? ด้วยความเคารพต่อสองคนนั้น แต่ผมมองยังไงมูลค่ามันก็ไม่ถึงการแสดงความเห็นกับเอฟซีอินเตอร์ 1908 ดอทไอที


แล้วมั่นยิ่งชวนให้มีเงื่อนงำเพราะตัวเลขเงินค่าตัวแทบจะเท่ากับ ยูเว่ จ่ายซื้อ วลาโฮวิช

แบบนี้ให้คิดได้ไหมว่า ปาราติซี่ ยังคงทำงานให้ ยูเวนตุส? เพื่อคอยเอื้อประโยชน์แก่กันอยู่” 

ผมมีโอกาสไปอ่านความเห็นของแฟนบอล ท็อตแน่ม ทางโซเชี่ยลมีเดีย พวกเขาก็ดูไม่พอใจเช่นกัน” 

นอกจากนั้นก็ยังจองเวรใส่ อันโตนิโอ คอนเต้ อดีตเฮดโค้ช อินเตอร์ ที่ลาทีมมาคุม สเปอร์ส ว่าทำบอลอุดเน้นโต้กลับ สู้ทาง ซิโมเน่ อินซากี้ กุนซือคนปัจจุบันไม่ได้เพราะปั้นขุมกำลังให้ใจสู้พร้อมบวก 

โค้ชสองคนทัศนคติต่างกันสิ้นเชิง คอนเต้ จ้องแต่จะเล่นโต้กลับ ผิดกับ อินซากี้ ที่บุคลิกภาพอีกแบบไปเลย” 

ก็ให้เครดิต คอนเต้ เรื่องปลุกจิตวิญญาณผู้ชนะที่หล่นหายให้กลับมา แต่ อินซากี้ ผลักดันทีมไปไกลกว่านั้นทั้งเรื่องเกมรุก และแทบจะสร้างความเร้าใจแก่ผู้ชมโดยอัตโนมัติ” 

บวกอีกเรื่องคือนักเตะดูมีความสุขมากกว่าปีก่อน

สองแข้งใหม่ สเปอร์ส จะได้พิสูจน์ตัวเองว่าของจริงหรือโดนย้อมแมวขายอย่างเร็วสุดคือเอฟเอ คัพ รอบสี่ เสาร์ที่ 5 .. พบ ไบรท์ตัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})