:::     :::

เปเยกรีนี่มองเบติสเป็นอีกหนึ่งความท้าทาย

วันพุธที่ 02 กุมภาพันธ์ 2565
801
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มานูเอล หลุยส์ เปเยกรีนี่ มองการทำงานกับ เรอัล เบติส เป็นอีกหนึ่งความท้าทายในฐานะเทรนเนอร์ของเขา

มานูเอล หลุยส์ เปเยกรีนี่ เทรนเนอร์วัย 68 ปี เปิดเผยว่าการทำงานในฐานะเทรนเนอร์ของ เรอัล เบติส เป็นอีกหนึ่งความท้าทายสำหรับเขา หลังทีมเบตีโก้ของเทรนเนอร์ชาวชิลีกำลังบินสูงอยู่ในฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เปเยกรีนี่ เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ เรอัล เบติส ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 เขานำทีมดังแคว้นอันดาลูเซียไปเล่นฟุตบอลยุโรปทันทีหลังคว้าอันดับ 6 ของลีกเมืองกระทิง และยังสานต่อผลงานที่ยอดเยี่ยมจนถึงฤดูกาลนี้ หลังทีมเบตีโก้พุ่งขึ้นมาอยู่อันดับ 3 ตามหลังเฉพาะ เรอัล มาดริด กับ เซบีย่า และยังผ่านเข้ารอบน็อกเอาท์ของรายการยูโรปาลีกโดยมีคิวดวลเกือกกับ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ของรัสเซีย และยังเตรียมลงทำศึก โกปา เดล เรย์ รอบ 8 ทีมกับ เรอัล โซเซียดาด ในวันพฤหัสฯนี้ด้วย

'เบติส เป็นอีกหนึ่งความท้าทาย' เปเยกรีนี่ เผย 'เราเริ่มต้นทำงานและกลุ่มนักเตะมีไอเดียที่พวกเขาชอบ เราไปเล่นฟุตบอลยุโรป ซึ่งไม่ใช่ความทะเยอทะยานของสโมสร แต่เป็นภาระผูกพันต่อตัวผมเอง เพราะยกเว้นที่ เวสต์แฮม ผมจะสามารถนำทีมไปเล่นฟุตบอลยุโรปได้เสมอ'

'ตอนนี้เราอยู่ในฤดูกาลที่สอง ต่อสู้เพื่อ โกปา เดล เรย์ และ ยูโรปาลีก และอยู่ในพื้นที่แชมเปี้ยนส์ลีก (อันดับ 3 ของ ลา ลีกา) นั่นอาจไม่ใช่ความจริงจากมุมมองทางเศรษฐกิจ แต่มาจากมุมมองด้านกีฬา' เทรนเนอร์วัย 68 ปีกล่าว

เปเยกรีนี่ มีประสบการณ์โชกโชนนับตั้งแต่ย้ายจาก ริเวอร์ เพลท มาคุม บียาร์เรอัล ในปี 2004 ต่อด้วย เรอัล มาดริด, มาลาก้า, แมนฯซิตี้, เหอเป่ย ไชน่า ฟอร์จูน, แมนฯซิตี้, เวสต์แฮม มาจนถึง เรอัล เบติส ต้นสังกัดปัจจุบัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด