:::     :::

ปธ.ค้าวคาวไฟปลื้มทีมประเดิมเก็บ3แต้มนอกบ้าน

วันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2561
709
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี ปลื้ม ประเดิม 3 แต้มไทยลีกนอกบ้าน ชมลูกทีมช่วยกันเล่นได้ดี โวปรับอีกนิดฟอร์มกระฉูดกว่านี้แน่

ความเคลื่อนไหวทัพนักเตะ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี หลังจากบุกไปเก็บ 3 แต้มแรกประเดิมศึกไทยลีก 2018 จาก “อินทรีทัพฟ้า” แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี 2-1 ถึงถิ่น ธูปะเตมีย์ เมื่อวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2561

ล่าสุด สมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานสโมสร สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า เราโชคดีที่ได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็ว เกมนี้ต้องชื่นชมนักเตะทุกคนที่ช่วยกันเล่นอย่างเต็มที่ สุดกำลังจนแทบหมดแรงกันทุกคน รวมทั้งทางฝั่งเจ้าถิ่นด้วย ถือว่าเป็นเกมที่สนุก ทั้งสองทีมพยายามทำเกมบุกเข้าใส่กันตลอดทั้งเกม แม้ว่าเกมนี้เราจะไม่มี “โค้ชเบ๊” ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก คุมเกมข้างสนาม แต่ทุกคนก็ช่วยกันสื่อสารกันได้ดี

“การได้ 3 แต้มประเดิมนัดแรก และเป็นเกมเยือนด้วยถือว่าเราเปิดตัวได้ดีมาก และหวังว่าเราจะรักษาฟอร์มการเล่นแบบนี้ต่อไปได้เรื่อยๆ เพราะปีนี้การแข่งขันสูงกว่าเดิมมาก ใครออกสตาร์ทได้ดีถือว่าได้เปรียบ ส่วนฟอร์มของเนลสัน โบนีญ่า กองหน้าตัวใหม่ที่วันนี้ยิงคนเดียว 2 ลูกนั้น ผมยังเชื่อว่าเขาจะโชว์ฟอร์มได้ดีกว่านี้อีก เพราะจากการติดตามดูฟอร์มมาเขาสามารถยิงได้เป็นกอบเป็นกำ เกมนี้นักเตะเราบางคนยังประสานงานกันได้ไม่ค่อยดี หากปรับจูนได้ดีกว่านี้ ผมเชื่อว่าเขาจะยิงได้มากขึ้นอีก” สมศักดิ์ กล่าว

“สุดท้ายผมต้องขอขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่เข้าสนามมาเชียร์ทีมของพวกเรา กำลังใจเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้นักเตะมีแรงสู้ ในนัดหน้า วันอาทิตย์ที่ 18 ก.พ.เรามีคิวเปิดบ้านพบ เชียงราย ยูไนเต็ด ถือว่าเป็นงานที่หนัก ก็ขอให้แฟนบอลมาช่วยเชียร์ให้เต็มสนาม เราจะล้างแค้นเชียงราย เก็บ 3 แต้มแรกในบ้านของเราให้ได้ “ ประธานสุโขทัย ทิ้งท้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด