:::     :::

รังนิกไม่กังวลสัญญาป็อกบาขอให้ผลงานออกมาดี

วันศุกร์ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2565
1,320
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราล์ฟ รังนิก รักษาการผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าตอนนี้สิ่งที่สำคัญกว่าเรื่องสัญญาของ ปอล ป็อกบา คือการทำผลงานที่ดีในสนาม

ปิศาจแดง กำลังจะเปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับมือ มิดเดิลสโบรช์ ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 4 คืนวันศุกร์นี้ โดยการแถลงข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมีมีการสอบถามถึงอนาคตกองกลางชาวฝรั่งเศสที่จะหมดสัญญาช่วงจบฤดูกาล

"ผมมีความสุขที่ได้เขากลับมาสู่ทีม อย่างที่ผมบอกก่อนนั้นแหละว่าในเกมวันพรุ่งนี้เขาอาจจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงตั้งแต่ต้น" กุนซือชาวเยอรมันกล่าว

"ผมมองเห็นตำแหน่งที่อาจจะดีที่สุดสำหรับเขาซึ่งสำหรับตัวผมนั่นคือตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลางไม่ว่าจะเล่นในตำแหน่งหมายเลข 8 หรือ 10 แต่ทิศทางที่เราเล่นในตอนนี้ผมอยากเห็นเขาเล่นในตำแหน่งหมายเลข 8 มากกว่า แต่เราต้องมารอดูกัน ตอนนี้มันขึ้นอยู่กับเขา

"สัญญาของเขากำลังจะหมดลงช่วงหน้าร้อน และถ้าหากถึงท้ายที่สุด เขาอยากอยู่ต่อหรือไปที่ไหนสักแห่ง เขาต้องแสดงตัวออกมา มันไม่ใช่แค่ผลประโยชน์ของเราในฐานะสโมสรเท่านั้น แต่มันคือผลประโยชน์ส่วนตัวที่เขาลงเล่นและแสดงผลงานในระดับที่สูงที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ในช่วงอีกไม่กี่สัปดาห์ต่อจากนี้

"จนถึงตอนนี้พวกเรายังไม่ได้พูดถึงเรื่องนั้น (อนาคตของ ป็อกบา) กันเลย ไม่ใช่แค่สถานการณ์ของ ปอล เท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงนักเตะคนอื่นๆ ที่กำลังจะหมดสัญญาในหน้าร้อน เรายังไม่ได้คุยถึงเรื่องนักเตะใหม่เช่นเดียวกัน

"สิ่งที่ผมโฟกัสในตอนนี้คือทำฤดูกาลที่ดีที่สุดเท่าที่เราทำได้ ประสบความสำเร็จแบบที่เราทำได้และสำหรับ ปอล มันเป็นผลประโยชน์ของเขาในการลงเล่นในระดับสูงพร้อมผลงานที่ดีในวันพรุ่งนี้ และทำทุกๆ อย่างเพื่อเข้าไปอยู่ใน 11 ตัวจริง นั่นจะไม่เกิดขึ้นแบบอัตโนมัติแน่นอน เพราะพวกเรามีนักเตะคนอื่นๆ ที่ทำได้ดีในพื้นที่นั้น"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด