:::     :::

ไจแอนท์สเตรียมตั้งโค้ชมาโฮมส์คุมทีมบุก

วันเสาร์ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2565
705
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ คาฟค่า โค้ชควอร์เตอร์แบ็กของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ กำลังจะย้ายมารับตำแหน่งโค้ชทีมบุกของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ภายใต้การดูแลของเฮดโค้ชป้ายแดง ไบรอัน เดโบลล์

นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เตรียมว่าจ้าง ไมค์ คาฟค่า โค้ชควอร์เตอร์แบ็กของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เป็นโค้ชทีมบุกคนใหม่ภายใต้การดูแลของหัวหน้าโค้ชป้ายแดง ไบรอัน เดโบลล์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก ไมค์ การาโฟโล่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า ไจแอนท์ส กำลังจะพราก คาฟค่า ไปจากอ้อมอกของ แอนดี้ รีด หัวหน้าโค้ช ชีฟส์ หลังทีมยักษ์น้ำเงินใกล้บรรลุข้อตกลงกับโค้ชควอร์เตอร์แบ็กวัย 34 ปี 

คาฟค่า เข้าสู่เอ็นเอฟแอลในฐานะผู้เล่นตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เมื่อปี 2010 ยุคที่มี รีด เป็นเฮดโค้ชและเลือกเขาเข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 4 แต่จะมีความเฉลียวฉลาดและทักษะความเป็นผู้นำ แต่เขาลงเล่นอาชีพเพียง 4 เกม ก่อนผันตัวเองไปสู่สายงานโค้ชหลังยุติอาชีพในปี 2015


เขาเริ่มงานโค้ชในฐานะผู้ช่วยของ นอร์ธเวสเทิร์น ทีมเก่าระดับคอลเลจเมื่อปี 2016 ก่อนมาทำงานกับ ชีฟส์ ฐานะโค้ชควบคุมคุณภาพทีมบุกในปี 2017 และเลื่อนชั้นขึ้นมาเป็นโค้ชควอร์เตอร์แบ็กในช่วงปี 2018-2019 ก่อนควบตำแหน่งผู้ประสานงานเกมขว้างตั้งแต่ปี 2020 และกำลังจะย้ายมารับตำแหน่งโค้ชทีมบุกของ ไจแอนท์ส

คาฟค่า จะใช้สิ่งที่เรียนรู้ภายใต้ รีด และการทำงานร่วมกับ แพทริค มาโฮมส์ เพื่อพยายามนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงในนิวยอร์ค โดยเฉพาะการพัฒนา แดเนียล โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็กปีสามที่ยังขาดทิศทางที่แน่นอนตลอดช่วง 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา จนกลายเป็นเครื่องจักรเทิร์นโอเวอร์ ทำฟัมเบิ้ล 36 ครั้งและเสีย 29 อินเตอร์เซปน์จากการลงเล่นอาชีพ 38 เกม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด