:::     :::

เมอร์สันหวังดิอาซไม่ใช่จุดสิ้นสุดซาลาห์

วันเสาร์ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2565
1,039
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล เมอร์สัน อดีตกองกลางของ อาร์เซน่อล หวังว่าการมาถึงของ หลุยส์ ดิอาซ จะไม่ใช่จุดสิ้นสุดของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ ลิเวอร์พูล

         ดาวเตะทีมชาติอียิปต์มีสัญญากับทีมจนถึงปี 2023 เท่านั้น โดยที่ผ่านมามีความกังวลในเรื่องการต่อสัญญาใหม่อย่างต่อเนื่อง กระทั่ง "หงส์แดง" ดึง ดิอาซ มาจาก ปอร์โต้ ด้วยค่าตัว 37.5 ล้านปอนด์

         อย่างไรก็ตามทาง เมอร์สัน หวังว่าการมาของ ดิอาซ จะไม่ใช่การเข้ามาเป็นตัวแทนของ ซาลาห์ เพราะด้วยศักยภาพแล้วต้องบอกว่าเทียบชั้นกันไม่ได้

         "ผมหวังจริงๆว่าการมาของ หลุยส์ ดิอาซ จะไม่ใช่จุดสิ้นสุดของ โม ซาลาห์ เพราะนั่นคงเป็นเรื่องที่น่าขายหน้าที่สุดเท่าที่เคยมีมาเลย" เมอร์สัน กล่าวผ่านเดลี่ สตาร์


         "พวกเขาใช้เวลา 30 ปีในการกลับมา ในการครองความยิ่งใหญ่อีกครั้ง ในการคว้าแชมป์รายการใหญ่และเรียกชื่อเสียงกลับมา การไปถึงจุดนั้นและปล่อยผู้เล่นดีที่สุดในโลกออกไปคงเป็นอะไรที่น่าเหลือเชื่อจริงๆ"

         "ผมไม่สนใจว่าเขาต้องการมากแค่ไหน เขาคือนักเตะดีที่สุดในโลก! และแฟนบอลเหล่านี้ก็รอคอยความสำเร็จแบบนี้ จ่ายเท่าที่เขาอยากได้ไป นี่คือสโมสรฟุตบอล ลิเวอร์พูล เจ้าของทีมไม่คิดซ้ำสองเลยในการจ่ายให้กับดาวดังที่ บอสตัน เร้ด ซ็อกซ์ แล้วกับ ซาลาห์ มันต่างกันตรงไหนล่ะ"

         "ไม่มีใครทำประตูได้อย่าง ซาลาห์, เขาเล่นริมเส้นแต่เขาทำในสิ่งที่นักเตะคนอื่นได้แค่ฝัน เขาดูเหมือนว่าจะทำประตูได้ในทุกเกมที่ลงสนาม มันไม่สำคัญว่า ดิอาซ จะเก่งแค่ไหน เขาไม่มีทางทำในสิ่งที่ ซาลาห์ ทำได้, ไม่มีทาง"

         "และถ้าคุณคือ เจอร์เก้น คล็อปป์ และ ลิเวอร์พูล ปล่อยให้ ซาลาห์ ย้ายทีม มันส่งข้อความอะไรถึงคุณ? คุณเปลี่ยนให้เขาเป็นนักเตะดีที่สุดในโลกและแค่ปล่อยเข้าไปเนี่ยนะ? เป็นผมคงจะผิดหวังมากๆ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด