:::     :::

อัลเวสมองบาร์ซ่าควรใช้ประโยชน์จากเดมเบเล่

วันเสาร์ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2565
598
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาเนียล อัลเวส แสดงความเห็นเกี่ยวกับประเด็นของ อุสมาน เดมเบเล่ ว่า บาร์เซโลน่า ควรใช้ประโยชน์จากนักเตะมากกว่าการเลือกส่งปีกชาวฝรั่งเศสขึ้นอัฒจันทร์

ดาเนียล อัลเวส แบ็กขวาชาวบราซิเลียนของ บาร์เซโลน่า แสดงความเห็นถึงประเด็นปัญหาระหว่างสโมสรกับ อุสมาน เดมเบเล่ ว่าทีมอาซูลกราน่าควรจะใช้ประโยชน์จากปีกชาวฝรั่งเศสระหว่างที่นักเตะยังคงอยู่ใน 'คัมป์ นู' ตลอด 5 เดือนนี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เดมเบเล่ ยังคงเป็นประเด็นที่ถูกกล่าวถึงเนื่องจากปีกชาวฝรั่งเศสไม่มีท่าทีว่าจะตอบรับข้อตกลงใหม่จากสโมสร ขณะที่สัญญาปัจจุบันกำลังจะสิ้นสุดลงหลังจบฤดูกาลนี้และคาดว่านักเตะจะย้ายออกจาก 'คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์ ซึ่ง โจน ลาปอร์ต้า ประธานบาร์ซ่ามอบสิทธิ์ขาดให้ ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์วัย 42 ปีว่าจะใช้งานนักเตะตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้หรือไม่ แต่ อัลเวส มองว่าทีมอาซูลกราน่าควรจะใช้ประโยชน์ระหว่างที่ปีกวัย 24 ปียังคงอยู่กับสโมสร 


'สิ่งเหล่านี้สามารถเกิดขึ้นได้ในวงการฟุตบอล แต่ในขณะที่เราอยู่กับ บาร์ซ่า เขาต้องปกป้องเสื้อตัวนี้' อัลเวส กล่าวถึง เดมเบเล่ 'ถ้าเขาจากไปตอนจบฤดูกาล แต่ยังมีเวลาอีก 5 เดือน' 

'เราต้องใช้ประโยชน์ที่เขาอยู่ที่นี่ เราต้องฉลาดกว่านี้เกี่ยวกับสถานการณ์' 

'ถ้าทุกคนนำพวกเขากลับมาเอง บาร์ซ่า ก็จะกลับมา นั่นคือเป้าหมายของทุกคน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด