:::     :::

ซีฮอร์คส์โปรโมต'เฮิร์ตต์'คุมทีมรับ

วันอาทิตย์ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2565
667
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คลินท์ เฮิร์ตต์ โค้ชดีเฟนซีฟไลน์วัย 43 ปีได้รับการโปรโมตขึ้นมาเป็นโค้ชทีมรับคนใหม่ของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์

พีท แคร์โรลล์ หัวหน้าโค้ช ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เลือกโปรโมตคนในองค์กรอย่าง คลินท์ เฮิร์ตต์ วัย 43 ปีขึ้นเป็นโค้ชทีมรับคนใหม่ต่อจาก เคน นอร์ตัน จูเนียร์ ที่ถูกปลดออกจากตำแหน่งหลังจบซีซั่น 2021 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า แคร์โรลล์ ตัดสินใจผลักดัน เฮิร์ตต์ ขึ้นมาเป็นโค้ชทีมรับคนใหม่ หลังโค้ชวัย 43 ปีทำงานฐานะโค้ชดีเฟนซีฟไลน์ของ ซีฮอร์คส์ ตลอด 5 ปีที่ผ่านมาและควบตำแหน่งผู้ช่วยหัวหน้าโค้ชในช่วง 4 ปีหลัง 

ก่อนหน้านี้ เฮิร์ตต์ ทำงานฐานะผู้ช่วยโค้ชดีเฟนซีฟไลน์ของ ชิคาโก้ แบร์ส ในปี 2014 และขยับขึ้นมาเป็นโค้ชไลน์แบ็กเกอร์ในช่วงปี 2015-2016 ภายใต้ วิค ฟานจิโอ หัวหน้าโค้ชทีมพญาหมีในขณะนั้น นั่นจึงค่อนข้างชัดเจนว่า แคร์โรลล์ จะออกแบบเกมป้องกันของ ซีฮอร์คส์ โดยผสมผสานแผนของ ฟานจิโอ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 


นอกจากนี้ ซีฮอร์คส์ ยังเตรียมจ้าง เอ็ด โดนาเทลล์ วัย 65 ปีมาทำงานฐานะผู้ช่วยโค้ชทีมรับ หลัง โดนาเทลล์ เคยทำงานร่วมกับ ฟานจิโอ ในเอ็นเอฟแอลนานถึง 11 ปี ล่าสุดคือการเป็นโค้ชทีมรับของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ก่อนจะแยกทางกับทีมม้าป่าหลัง ฟานจิโอ ถูกปลดออกจากตำแหน่ง

โดนาเทลล์ ยังเคยทำงานร่วมกับ แคร์โรลล์ ที่ ยูนิเวอร์ซิตี้ ออฟ เดอะ แปซิฟิค ในปี 1983 รวมถึงที่ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ในช่วงปี 1990-1994 ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด