:::     :::

อิชิอิมั่นใจบุรีรัมย์ไม่แกว่งหลังพึ่งสะดุด

วันอาทิตย์ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2565
854
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"อิชิอิ" มั่นใจ บุรีรัมย์ ไม่แกว่งหลังสะดุด พร้อมย้ำเจอประจวบ ต้องเอา 3แต้ม

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 20 คู่ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง จะเปิด ช้าง อารีนา พบกับ พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 15 ในวันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 18.00 น. 
บุรีรัมย์ เพิ่งสะดุด มาเมื่อกลางสัปดาห์ หลังโดน โปลิศ เทโร เอฟซี ไล่ตีเสมอ ส่วน ประจวบ เพิ่งปลดล็อคชัยชนะ หลังบุกไปเฉือน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซ๊
โดย มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "การที่เราเสมอกับ โปลิศ เทโร เอฟซี มาเมื่อวันพุธ จะไม่ส่งผลต่อทีมของเราในการเจอกับ ประจวบ แน่นอน เพราะในทุกนัดที่เราลงสนาม เราต้องการสามแต้มเสมอ เมื่อไม่ได้ ก็ต้องมองถึงเกมต่อไป และทำให้ได้"
"เกมที่บุรีรัมย์ ต้องลงทำการแข่งขันทุกเกม มันสำคัญทั้งหมด เพราะเรามองไปที่สามแต้มเท่านั้น ไม่ใช่ว่าเพราะคู่แข่งเป็นประจวบหรือใคร"
"ที่ผ่านมา เท่าที่มองประจวบ พวกเขาเสียประตูไม่มากเท่าไหร่ แสดงให้เห็นถึงเกมรับที่ดี เกมรุกก็ยิงได้ต่อเนื่อง ถ้ามองข้ามเรื่องอันดับไป ถือว่าเป็นทีมที่อันตรายทีมหนึ่ง"
"เราเองก็มีข้อมูลประจวบไม่มากเท่าไหร่ แต่รู้ดีว่าพวกเขาเองก็คงหวังที่จะเอาสามแต้มจากพวกเรา แต่พวกเราเองก็ต้องการสามแต้มเช่นกัน"
"การต้องลงเตะต่อเนื่อง เราเองก็ต้องพยายามปรับสภาพร่างกายนักเตะให้พร้อมที่สุด รวมถึง วางแผนการซ้อมให้เหมาะสม ซึ่งนักเตะทุกคนต่างยังมีความมุ่งมั่น และตั้งใจ และเราต้องทำแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ"
"สำหรับผม ช้าง อารีนา เป็นสนามที่มีบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมเสมอ และมันกระตุ้นให้ตัวนักเตะมีกำลังใจ โดยเฉพาะเสียงเชียร์จากแฟนบอล ก็อยากให้แฟนบอลมาเชียร์พวกเรากันเยอะๆนะครับ"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด