:::     :::

มิลินโควิชโนคอมเมนท์แฟนลาซิโอประท้วงสโมสร

วันอาทิตย์ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2565
733
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช กองกลางทีมชาติเซอร์เบียของ ลาซิโอ ยืนยันนักเตะทุกคนทำหน้าที่ของตัวเอง ไม่เกี่ยวข้องกับกรณีแฟนบอลประท้วงสโมสร

แฟนบอล ลาซิโอ จำนวนหนึ่งพากันประท้วงประธานสโมสร เคลาโอ โลติโต้ และผู้อำนวยการกีฬา อิ๊กลี่ ทาเร่ ในสัปดาห์นี้ เพราะไม่พอใจความเคลื่อนไหวของสโมสรในตลาดซื้อขายเดือนมกราคมที่ผ่านมา

เมื่อถูกถามถึงเรื่องนี้ มิลินโควิช-ซาวิช จึงไม่ขอออกความเห็น เพราะเรื่องที่เกิดขึ้น แฟนบอลมีปัญหากับผู้บริหารสโมสร ไม่ได้มีปัญหากับนักเตะในทีม
"เราทำหน้าที่ของเรา ผมคิดว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องระหว่างแฟนบอลกับสโมสร กองเชียร์ไม่ได้มีปัญหากับเรา พวกเขายังคงสนับสนุนนักเตะ มันเป็นเรื่องระหว่างแฟนๆ กับสโมสร"
ขณะเดียวกัน มิลินโควิช-ซาวิช ยังพูดถึงชัยชนะสุดสวยเหนือ ฟิออเรนตินา 3-0 ที่สนามอาร์เตมิโอ ฟรังคี่ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
"มันเป็นชัยชนะสำคัญที่เราสมควรได้รับคำชม เพราะเป็นสนามที่ยากในการมาเล่น และ ฟิออเรนตินา ก็เป็นทีมที่แกร่งมากๆ เรายิงสามประตู และนำสามคะแนนกลับบ้าน"
"เราเตรียมมาเล่นแนวทางนี้ เพราะเราเห็นว่า ฟิออเรนตินา มักเริ่มต้นเกมได้อย่างดุดันในบ้านตั้งแต่นาทีแรก เราควบคุมเกมได้ดี พวกเขาหลุดออกไปจากเกม และเราก็เพิ่มความกดดัน"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})