:::     :::

อิชิอิรับเจ็บปวดบุรีรัมย์สะดุดสองนัดติด

วันอาทิตย์ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2565
704
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"มาซะ" รับเจ็บปวด ทีมสะดุด 2 นัดติด ประกาศกร้าว พบ เขี้ยวสมุทร 2 เกมต่อไป ต้องชนะ เข้ารอบลีกคัพ และเก็บ 3 แต้ม เท่านั้น!!

ความเคลื่อนไหวหลังเกมฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021/22 เมื่อวันที่ 6 ก.พ. 65 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพ่าย ประจวบ เอฟซี 1-2 ส่งผลให้ปราสาทสายฟ้า ยังคงมี 42 คะแนน เท่าเดิม ยังคงนำเป็นจ่าฝูง มีแต้มห่าง แข้งเทพ ทีมอันดับที่ 2 อยู่ 5 คะแนน
มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “เกมวันนี้เราพลาด 3 คะแนน ก็รู้สึกปวดใจ แต่ถ้าเทียบกับเกมที่แล้ว ก็มีในสิ่งที่เราได้ปรับปรุงแก้ไข และทำได้ดีขึ้นในเกมนัดนี้ ซึ่งในแมตช์ต่อไป ที่เราจะมีเวลาพักในระยะสั้น ๆ ผมก็จะปรับปรุงแก้ไขให้ดีขึ้นกว่านี้”
“ประจวบ เอฟซี มีวิธีการเล่นที่ชัดเจน ในการมาต่อสู้กับเรา ซึ่งทีมเราเองผิดพลาด ที่จบสกอร์ไม่ได้ และหาจังหวะที่แน่นอนได้ไม่ดี”
“แม้ว่า 2 นัดที่ผ่านมา ทีมเราจะเสียไปถึง 4 ประตู แต่ผมก็มองว่าเกมรับเรายังทำงานได้ดี ซึ่งก็ไม่ได้มองว่าปัญหามาจากเกมรับ”
“การที่ทีมสะดุด 2 นัดติดต่อกัน ผมก็รู้สึกเจ็บปวดที่ไม่สามารถพาบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คว้า 3 คะแนนได้ ใน 2 นัดที่ผ่านมา”
ผู้สื่อข่าวสอบถามโปรแกรม 2 นัดต่อไปที่ต้องเผชิญหน้ากับทีมเก่าอย่าง สมุทรปราการ ซิตี้ โค้ชมาซะกล่าวว่า “ไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่า ทีมเราจะเจอทีมอะไร เพราะเป้าหมายของเราคือต้องชนะ เก็บ 3 คะแนน และคว้าถ้วยทุกใบให้ได้”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด