:::     :::

เบติสส่อหมดลุ้นแชมป์พ่ายคารังต่อบียาร์ฯ0-2

วันจันทร์ที่ 07 กุมภาพันธ์ 2565
877
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล เบติส ทำท่าว่าจะหลุดวงโคจรลุ้นแชมป์ลา ลีกา ฤดูกาลนี้หลังโดน บียาร์เรอัล บุกมาชนะ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เริ่มเกมมา 6 นาที บียาร์เรอัล ได้ลุ้นก่อนเมื่อ อัลแบร์โต้ โมเรโน่ เปิดบอลให้ ปาโก้ อัลกาเซร์ ยิงด้วยซ้ายในเขตโทษ แต่ว่าบอลหลุดกรอบออกหลังไป

เรอัล เบติส ตอบโต้คืนในนาที 31 เบเยริน จ่ายบอลให้ นาบิล เฟคีร์ สบโอกาสยิงไกลหน้าเขตโทษ แต่ว่าไม่ผ่านมือ เคโรนีโม่ รูยี่

ท้ายครึ่งแรกนาที 41 บียาร์เรอัล เป็นฝ่ายนำ 1-0 จากเตะมุมที่ อัลแบร์โต้ โมเรโน่ โยนบอลให้ เปา ตอร์เรส ขึ้นโขกส่งบอลเสียบตาข่าย รุย ซิลวา ปัดปลายมือได้แต่เอาไม่อยู่ จากนั้นจบครึ่งแรกที่สกอร์นี้ 

ครึ่งหลังนาที 49 บียาร์เรอัล ส่งบอลตุงตาข่ายได้จากจังหวะที่ เอเตียนน์ กาปู แทงบอลให้ ซามูเอล ชุควูเอเซ่ หลุดเดี่ยวก่อนยิงลอดขา รุย ซิลวา   เข้าไป ทว่าจังหวะนี้ถูกจับล้ำหน้าเสียก่อน

นาที 62 เบติส มีโอกาสเมื่อ เซร์คิโอ กานาเลส โยนบอลให้ นาบิล เฟคีร์ จับบอลลงในเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนยิงจากมุมแคบ แต่บอลพุ่งผ่านออกเสาไกลไปนิดเดียว

ผู้ตัดสินเป่าให้ทีมเยือนได้จุดโทษในนาที 69 จากจังหวะที่ บอร์ฆา อีเกลเซียส ตัวสำรองยิงบอลไปติดมือ แซร์ช ออริเย่ร์ ในเขตโทษ ก่อนเช็กให้ชัวร์เดินไปดูจอวีเออาร์พบว่า ออริเย่ร์ พยายามเก็บมือแล้ว ทำให้เปลี่ยนคำตัดสินเป็นยกเลิกจุดโทษ

ท้ายเกมนาที 83 บียาร์เรอัล มาได้ประตูฝัง 2-0 มานูเอล ตรีเกโรส ได้บอลในเขตโทษแต่ไม่มีมุมยิงจึงจ่ายออกมาหน้าเขตโทษให้ เอเตียนน์ กาปู ตั้งหน้าเป้าแปเต็มแรงส่งบอลพุ่งเสียบสามเหลี่ยมสุดเด็ดขาด

จากนั้นจบเกม เรอัล เบติส พ่ายคารังต่อ บียาร์เรอัล 0-2 ทำให้ยังตามหลัง เรอัล มาดริด 10 คะแนน และทัพราชันจะลงเล่นเป็นคู่สุดท้ายของวัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด