:::     :::

โรบินสันย้ำแทนเนฮิลล์เป็นควอร์เตอร์แบ็กไททั่นส์

วันจันทร์ที่ 07 กุมภาพันธ์ 2565
763
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน แทนเนฮิลล์ ยังได้รับการยืนยันสถานะจากผู้จัดการทั่วไป จอน โรบินสัน ว่ายังคงเป็นควอร์เตอร์แบ็กของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์

จอน โรบินสัน ผู้จัดการทั่วไปของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ยืนยันอนาคตของ ไรอัน แทนเนฮิลล์ ว่าจอมทัพประสบการณ์วัย 33 ปียังเป็นควอร์เตอร์แบ็กของแฟรนไชส์ต่อไป ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ไททั่นส์ จบซีซั่น 2021 ด้วยการคว้าชัยชนะมากกว่าแพ้เป็นฤดูกาลที่ 6 ติดต่อกัน โดยเป็นครั้งที่ 4 ภายใต้เฮดโค้ช ไมค์ วราเบล และครั้งที่ 3 จากการนำทัพของ แทนเนฮิลล์ ทว่าแฟรนไชส์นี้ไม่ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องทั้งยุค เจฟฟ์ ฟิชเชอร์ และ สตีฟ แม็คแนร์ ที่ผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ 4 ครั้งและเข้าถึงเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' หนึ่งครั้ง ส่วนอนาคตของ แทนเนฮิลล์ ยังเป็นที่สงสัยหลังสิ้นสุดเส้นทางเพียงรอบดิวิชันนอลเพลย์ออฟ จากการปราชัยต่อ ซินซินเนติ เบงกอลส์ 

'ไรอัน เป็นมืออาชีพ เขารู้ว่าเขามีความหมายสำหรับทีมเรามากแค่ไหน แลกกับชายคนนั้น เปิดโอกาสให้เขาได้เริ่มต้น ทำข้อตกลงใหม่' โรบินสัน กล่าวถึง แทนเนฮิลล์ 'ผมคิดว่ามันค่อนข้างชัดเจนว่าเขายืนอยู่ตรงไหนกับเรา เขาเป็นควอร์เตอร์แบ็กของเรา ผมไม่รู้ว่าจะต้องพูดอีกกี่ครั้ง'


แทนเนฮิลล์ เซ็นสัญญา 4 ปีกับ ไททั่นส์ ในปี 2020 นั่นหมายความว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีจะอยู่ในเทนเนสซี่จนถึงฤดูกาล 2023 เขาจะมีพื้นฐานเงินเดือน 29 ล้านเหรียญสหรัฐและนับรวมในเพดานเงินเดือนในปี 2022 มูลค่า 38.6 ล้านเหรียญสหรัฐ

อย่างไรก็ตาม แทนเนฮิลล์ ก่อความผิดพลาดบ่อยครั้งในซีซั่นที่ผ่านมา เขาเสีย 14 อินเตอร์เซปน์และถูกแซ็ค 47 ครั้ง (มากสุดนับตั้งแต่ปี 2013) ควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปียังขว้างเสียอินเตอร์เซปน์จนเปิดโอกาสให้ เบงกอลส์ เซ็ตเกมขึ้นมาเตะฟิลด์โกลคว้าชัยชนะในรอบดิวิชันนอลเพลย์ออฟ 

'มันเป็นปัญหา (ในปี 2021)' โรบินสัน กล่าวถึงการเสียเทิร์นโอเวอร์ของ แทนเนฮิลล์ 'ปีก่อนๆ มันไม่ใช่เลย ไม่ใช่ว่าเขาไม่ได้ขว้าง (เสียอินเตอร์เซปน์) เลย แต่ไม่ได้มากเท่ากับที่เขาขว้างเมื่อปีที่แล้ว'

'คงไม่มีใครรู้สึกแย่ไปกว่า ไรอัน ไม่ต้องพูดถึง ไรอัน เกี่ยวกับจำนวนอินเตอร์เซปน์ที่ลดลงในปีนี้และอาจจะไม่ใช่ทั้งหมดที่เขาคิด บางครั้งดีเฟนซีฟแบ็คเล่นได้ดี บางครั้งปีกนอกอาจอยู่นอกจุดของเขา เขาอาจถูกกดดันและบอลโดนปัด มีหลายอย่างในเพลย์เหล่าน้น แต่ท้ายที่สุด ควอร์เตอร์แบ็กเป็นคนที่ต้องรับผิดชอบมัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด