:::     :::

ราชันไม่กังวลรอหลังศึกชปล.ค่อยทาบเอ็มบั๊ปเป้

วันอังคารที่ 08 กุมภาพันธ์ 2565
1,419
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด ไม่มีความกังวลสถานการณ์ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ โดยสื่อสเปนระบุว่ายอดทีมของลา ลีกา จะติดต่อไปหากองหน้ารายนี้หลังจบรอบ 16 ทีม แชมเปี้ยนส์ ลีก

สัญญาของหัวหอกวัย 23 ปีกำลังจะหมดลงในช่วงจบฤดูกาลนี้ แม้ที่ผ่านมา ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง พยายามเจรจาต่อฉบับใหม่ออกไป แต่ดูเหมือนว่านักเตะไม่มีการตอบรับทำให้อนาคตยังคงคลุมเครือ

โดยหลังจบเกมลีก เอิง นัดล่าสุดที่ เปแอสเช บุกชนะ ลีลล์ 5-1 เอ็มบั๊ปเป้ ออกมาแย้มว่าตอนนี้ยังไม่ได้ตัดสินเรื่องอนาคตของตนเองและมุ่งมั่นในการพาสโมสรดวล เรอัล มาดริด ในรอบ 16 ทีม แชมเปี้นส์ ลีก

แม้จะมีสื่อบางรายตีข่าวว่าสถานการณ์ของ ราชันชุดขาว อาจจะสั่นคลอนหลังจากบทสัมภาษณ์ของนักเตะออกมา แต่ มุนโด้ เดปอร์ตีโบ ระบุว่า โลส บลังโกส ไม่มีท่าทีดังกล่าวและมั่นใจในจุดยืน เอ็มบั๊ปเป้

ทั้งนี้ เรอัล มาดริด ยังมั่นใจว่าจะสามารถเจรจาดึง เอ็มบั๊ปเป้ มาร่วมทีมล่วงหน้าได้แน่นอน แต่เรื่องดังกล่าวอยากรอให้พ้นเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะดวลกับ เปแอสเช ไปก่อน เพื่อรักษามารยาทและไม่อยากกดดันนักเตะมากเกินไป

สำหรับกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสถือเป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักของ ราชันชุดขาว ที่พลาดตัวเมื่อช่วงหน้าร้อนเพราะ เปแอสเช ยืนกรานไม่ปล่อยออกมา แต่ตอนนี้ด้วยสัญญาที่กำลังจะหมดทำให้ทีมดังของสเปนพร้อมยื่นข้อเสนอให้นักเตะพิจารณาหลังจากนี้



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด