:::     :::

ยูเว่วางแผนใหม่เรื่องเจรจาต่อสัญญาดีบาล่า

วันอังคารที่ 08 กุมภาพันธ์ 2565
921
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส จะนัดพบกับตัวแทนของ เปาโล ดีบาล่า กองหน้าอาร์เจนไตน์อีกครั้งในเดือนนี้ เพื่อพูดคุยเรื่องเดิมสัญญาฉบับใหม่

กัลโช่แมร์กาโต้ สื่ออิตาลี รายงานว่า ยูเวนตุส มีแผนการใหม่เรื่องการเจรจาต่อสัญญากับ ดีบาล่า โดยจะนัดหารือกับตัวแทนของกองหน้าอาร์เจนไตน์ภายในเดือนกุมภาพันธ์ และหวังว่าจะได้คำตอบที่ดี

ดีบาล่า เหลือสัญญากับ ยูเวนตุส จนถึงจบฤดูกาลนี้เท่านั้น โดย เบียงโคเนรี่ มีความพยายามที่จะต่อสัญญากับนักเตะมาโดยตลอด และดูเหมือนจะไม่มีปัญหาใดๆ อยู่แล้ว เพราะมีข่าวว่าทั้งสองฝ่ายบรรลุข้อตกลงร่วมกันเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว เพียงแต่การเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการยังไม่เกิดขึ้น และสุดท้ายข้อตกลงดังกล่าวก็ต้องพังลง เพราะสโมสรดันเปลี่ยนข้อเสนอที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขค่าจ้าง
เดิมที ดีบาล่า ตอบรับข้อเสนอที่มีค่าเหนื่อย 8 ล้านยูโรต่อปี บวกกับโบนัสตามเงื่อนไขเพิ่มเติมอีก 2 ล้านยูโรต่อปี ภายใต้สัญญาระยะเวลา 4 ปี ดังนั้น ยูเวนตุส จะกลับมานำเสนอตัวเลขเดิม 8 ล้านยูโรต่อปีให้กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์พิจารณา เพียงแต่เรื่องโบนัสจะมีการปรับแก้เล็กน้อย ซึ่งคาดว่ารวมเบ็ดเสร็จแล้ว ค่าจ้างจะไปไม่ถึง 10 ล้านยูโรต่อปี
ขณะเดียวกัน ยูเวนตุส ก็ไม่พอใจเรื่องค่านายหน้าหรือค่าตอบแทนของเอเยนต์ ฮอร์เก้ อันตุน ที่เรียกมาสูงถึง 4-5 ล้านยูโร โดย เบียงโคเนรี่ ยังยินดีเสียกว่าหากเงินจำนวนนี้รวมอยู่ในค่าจ้างของนักเตะ ดังนั้นจึงพยายามเจรจาเพื่อหาทางกำจัดค่าคอมมิชชั่นทิ้ง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด