:::     :::

สาลิการัวแซงทอฟฟี่3-1หนีรองบ๊วยสำเร็จ

วันพุธที่ 09 กุมภาพันธ์ 2565
795
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวคาสเซิ่ล ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 17 ของตารางได้แล้วหลังเปิดรัวฮึดแซงชนะ เอฟเวอร์ตัน ไปได้ 3-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก คืนวันอังคารที่ผ่านมา

นิวคาสเซิ่ล ที่เป็นรองบ๊วยของตารางให้ บรูโน่ กิมาเรส ตัวใหม่เป็นสำรอง ส่วน เอฟเวอร์ตัน ก็มี ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กับ เดเล่ อัลลี่ ที่ได้มาใหม่ เป็นสำรองเช่นกัน

เอฟเวอร์ตัน ทีมเยือนมีโอกาสทักทายก่อนในนาที 12 ที่ เดมาไร เกรย์ ชิ่งให้ ริชาร์ลิซอน ยิงด้วยขวาหลุดเสาไกลออกหลัง

เอฟเวอร์ตัน ต้องเปลี่ยนตัวตั้งแต่กลางครึ่งแรกเมื่อ เดมาไร เกรย์ มีอาการบาดเจ็บหัวเข่าจนเล่นต่อไม่ไหว ทำให้ต้องส่งตัวใหม่ เดเล่ อัลลี่ ที่ได้มาจาก สเปอร์ส ลงเล่นแทน

ทีมเยือนเปลี่ยนตัวคนที่สองในนาที 35 เยร์รี มีน่า กองหลังทีมชาติโคลอมเบียบาดเจ็บอีกรายจนโดนเปลี่ยนออกอีก จาร์ร็อด แบรนธ์เวต ได้ลงเล่นแทน 

เอฟเวอร์ตัน ออกนำ 1-0 ในนาทีถัดมาจากฟรีคิกที่หล่นเข้าทาง เมสัน โฮลเกต ได้ยิงจ่อๆ แนวรับเจ้าถิ่นเคลียร์บอลบนเส้นแต่โดนพวกเดียวกันอย่าง จามาล ลาสเซลล์ส ทำให้บอลเด้งเข้าประตูตัวเองอย่างโชคร้าย

อย่างไรก็ตาม นิวคาสเซิ่ล ตามตีเสมอ 1-1 ได้ทันควันจากลูกเตะมุมที่ จามาล ลาสเซลล์ส แก้ตัวได้โหม่งบอลชนคานก่อนเด้งลงโดนตัว เมสัน โฮลเกต แล้วย้อนเข้าประตูตัวเองเช่นกัน จากนั้นจบครึ่งแรกที่สกอร์นี้ 

ครึ่งหลังนาที 56 นิวคาสเซิ่ล แซงนำ 2-1 อัลล็อง แซงต์ มักซิแม็ง ได้จังหวะกระชากถึงสุดเส้นหลังฝั่งซ้ายก่อนเปิดให้ ไรอัน เฟรเซอร์ ตวัดยิงจ่อๆ เข้าประตูไป

เจ้าถิ่นส่งบอลตุงตาข่ายได้อีกในนาที 77 อัลล็อง แซงต์ มักซิแม็ง ได้บอลฝั่งซ้ายก่อนตัดในโยกจนหาจังหวะยิงด้วยขวาเน้นๆ จอร์แดน พิคฟอร์ด เซฟได้ก่อนบอลเด้งโดนตัว คริส วู้ด เข้าประตู ทว่า วู้ด ถูกจับว่ายืนล้ำหน้า 

ทัพสาลิกามาได้ประตูนำ 3-1 จนได้จากฟรีคิกในนาที 80 คีแรน ทริปเปียร์ รับหน้าที่ปั่นผ่านกำแพงก่อนเบียดเสาเข้าไปอย่างแม่นยำ 

ช่วงเวลาที่เหลือ นิวคาสเซิ่ล ปิดเกมเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ไปได้ 3-1 เก็บเพิ่มเป็น 18 คะแนน หนีจากตำแหน่งรองบ๊วยขึ้นมาอยู่ที่ 17 ของตารางได้สำเร็จ 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด