:::     :::

เป๊ปไร้ปัญหากรีลิชเมาปลิ้นขอแค่เก็บทรงให้อยู่

วันพุธที่ 09 กุมภาพันธ์ 2565
957
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ ไม่มีปัญหากับไลฟ์นอกสนามของ แจ็ค กรีลิช หรือใครก็ตามในวันว่างจะดื่มจนเมาหัวราน้ำก็สุดแล้วแต่ขอแค่กลับมาเล่นฟุตบอลด้วยคุณภาพสูงสุด และอีกเรื่องที่เน้นย้ำคือรักษาภาพลักษณ์ตัวเองอย่าให้เสียทรงจนเป็นไวรัลทางโซเชี่ยลมีเดีย

ซิตี้ งดซ้อมวันจันทร์เพื่อเตรียมตัวแข่งวันพุธพบ เบรนท์ฟอร์ด คืนนั้นจึงปรากฏคลิปวิดีโอที่ ไคล์ วอล์คเกอร์, ริยาด มาห์เรซ, เจ้าหน้าที่ดูแลเสื้อแข่ง อัลลี่ มอร์แลนด์ และ กรีลิช เดินออกมาเป็นก๊วนจากบาร์ชื่อดังกลางเมืองอย่าง อัลเบิร์ท โชลสส์ 

แล้วมันคงไร้ดราม่าหากว่าตัวรุกวัย 26 ปีโดนหิ้วปีกออกจากสถานบริการแบบเดินเองไม่ไหว มองปราดเดียวก็รู้ว่าเมาแอ๋หมดสภาพ กลายเป็นที่วิพากษ์ในวงกว้างต่อความเหมาะสมฐานะตัวอย่างแก่เยาวชน 

อย่างไรก็ตาม กวาร์ดิโอล่า ไม่เอาเรื่องชีวิตส่วนตัวมาตำหนิ กรีลิช เพียงเตือนให้รักษาหน้าตาสโมสรหน่อย ยิ่งยุคนี้มีโซเชียลมีเดียสมควรระวังตัวเป็นพิเศษ 


ผมผิดหวังที่พวกเขาไม่ยอมชวนไปร่วมโต๊ะด้วย! ก็หวังว่าคราวหน้าคงทักทายนัดดินเนอร์กันบ้างเป๊ป ยิงมุก 

วิดีโอที่เผยแพร่ออกมาไม่ได้แสดงให้เห็นว่าเกิดอะไรที่แท้จริง เพราะเวลาดินเนอร์มันก็ดื่มพอกรึ่มๆ, สนุกกับการใช้เวลาร่วมกับเพื่อฝูงและสตาฟฟ์

ผู้เล่นทราบความเสี่ยงตัวเองเมื่อออกไปที่สาธารณะเพราะมันมีโซเชียลมีเดียอยู่ แต่พวกเขาทั้งหมด ริยาด, ไคล์, อัลลี และ แจ็ค ก็วางตัวอย่างสมบูรณ์แบบ แต่ที่จะโดนโทษปรับเงินเพราะความผิดไม่ชวนผมนี่แหละ!”

กรีลิช มีปัญหาดื่มเกินลิมิตบ่อยครั้งย้อนไปสมัยอยู่ แอสตัน วิลล่า มีคลิปเมาหมดสภาพนอนข้างถนนตอนเที่ยวเกาะมิโคนอสประเทศกรีซ หรือช่วงล็อคดาวน์ก็ละเมิดกฎออกจากเคหสถานเมาขับรถจอดหมดสภาพข้างทาง จากนั้นก็ต้องทิ้งพาหนะแล้วเดินกลับบ้าน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด