:::     :::

สิงห์เสนอสัญญาใหม่อีกครั้งรั้งรือดิเกอร์

วันพุธที่ 09 กุมภาพันธ์ 2565
710
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี ตกเป็นข่าวว่าได้ยื่นข้อเสนอสัญญาใหม่อีกรอบแล้ว เพื่อรั้งให้ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ กองหลังทีมชาติเยอรมันให้อยู่กับทีมต่อไปหลังจบฤดูกาลนี้

เดลี่ เมล เปิดเผยว่า สิงห์บลูส์ ได้เสนอข้อตกลงใหม่ให้กับปราการหลังทีมชาติเยอรมันอย่างไม่เป็นทางการซึ่งมีมูลค่าใกล้เคียงกับ 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว

ข้อเสนอที่ได้รับการปรับปรุงนั้นยังไม่สามารถโน้มน้าวใจให้ รือดิเกอร์ ฝากอนาคตของเขาไว้ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป

กระนั้น ล่าสุด เว็บไซต์ โกล ได้อ้างว่าสโมสรได้เสนอราคาที่ใกล้เคียงกับระดับ 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ให้กับดาวเตะวัย 28 ปี และตัวแทนของเขาพิจารณาแล้ว โดยทาง สิงห์บลูส์ หวังว่าจะไม่เสียกองหลังหลายคนออกไปแบบไร้ค่าตัวในซัมเมอร์นี้

เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า กัปตันทีม และ อันเดรียส คริสเตนเซ่น ก็จะหมดสัญญาพร้อม รือดิเกอร์ เช่นกัน โดยมีรายงานว่า บาร์เซโลน่า ให้ความสนใจทั้งคู่

ขณะเดียวกัน เรอัล มาดริด และ เปแอสเช เป็นสองสโมสรต่างชาติที่เสนอสัญญาล่วงหน้าให้ รือดิเกอร์ ได้พิจารณา และ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เป็นที่เข้าใจว่ากำลังจับตามองอย่างใกล้ชิด

รือดิเกอร์ รู้ดีว่าเขาสามารถเรียกเงินได้มากถึง 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ รวมถึงโบนัสค่าเซ็นสัญญาหากเขาเลือกที่จะย้ายออกจาก เชลซี ตามกฎบอสแมน

ปัจจุบัน อดีตเซนเตอร์แบ็ก สตุ๊ตการ์ท รับเงินอยู่ที่ 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ โดยได้ปฏิเสธข้อเสนอของ สิงห์บลูส์ ซึ่งเชื่อว่าอยู่ที่ระดับ 140,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ไปแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด