:::     :::

มาร์เซลีโน่ตั้งเป้านำบิลเบาคว้าชัยตัดโกปาเกมแรก

วันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ 2565
871
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์เซลีโน่ การ์เซีย โตราล หวังนำ แอธเลติก บิลเบา คว้าชัยชนะเหนือ บาเลนเซีย ในเกมแรกของรอบรองชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์ วันพฤหัสฯนี้

มาร์เซลีโน่ การ์เซีย โตราล เทรนเนอร์ แอธเลติก บิลเบา ตั้งเป้านำทีมดังแคว้นบาสก์เก็บชัยชนะเหนือ บาเลนเซีย ในรอบตัดเชือก เกมแรกของศึก โกปา เดล เรย์ วันพฤหัสฯนี้เพื่อช่วงชิงความได้เปรียบก่อนเกมเยือนทีมค้างคาวในวันที่ 2 มีนาคมนี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ผมมองโลกแง่ดีเพราะว่าเราทำได้ดีมาก แม้ว่านั่นไม่ได้รับประกันว่าเราจะทำได้ดีในเกมนี้ หรือเราจะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ'

'แต่รับประกันได้ว่าเราจะประสบความสำเร็จมากขึ้น การเริ่มต้นจากการมองโลกแง่ดีเป็นสิ่งสำคัญ และไม่ต้องสงสัยเลยว่าผมมีความสุขกับทีมของผม ผมพึงพอใจ'

'เราจะเล่นเกมแรกที่บ้าน ในสนามที่ยอดเยี่ยมของเรากับแฟนๆที่ไม่ธรรมดา เราจะพยายามเอาชนะเพื่อที่เราจะได้ไป เมสตาย่า แบบได้เปรียบ ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นข้อได้เปรียบขั้นเด็ดขาดและเหตุผลคือการเล่นฐานะทีมเยือนที่ เมสตาย่า แต่เราจะพยายามไปที่นั่นด้วยความได้เปรียบเล็กน้อย'

'เราจะพบว่าเกมนี้แตกต่างจากเกมก่อนหน้าในศึก โกปา กับ บาร์เซโลน่า และ มาดริด, บาเลนเซีย เป็นทีมที่มีพื้นฐานจากความคิดและเป็นทีมที่ยากต่อการเอาชนะ เราจะต้องแข็งแกร่งทั้งในเกมแรกและเกมที่สอง' มาร์เซลีโน่ กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด