:::     :::

คอนเต้สะกิดทีมเรียนรู้-รับมีงานอีกมากต้องทำ

วันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ 2565
579
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ออกมาเตือนลูกทีมอีกครั้งว่าต้องเรียนรู้จากความผิดพลาดในเกมล่าสุด และยอมรับว่ายังมีงานอีกมากให้ตนเองลงมือทำ

ไก่เดือยทอง พลาดท่าแพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน คารังตนเอง 2-3 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ สเปอร์ส อยู่ที่ 7 มี 36 คะแนนจากการลงสนาม 21 นัด

"มันน่าเสียดายเพราะพวกเราเจอปัญหาในการต่อกรพวกเขาช่วงครึ่งแรก แต่ในครึ่งหลังพวกเราเล่นได้ดีและทำประตูได้" กุนซือชาวอิตาลีกล่าว

"แต่หลังจากนั้นในจังหวะเหล่านั้นคุณต้องพยายามรักษาผลการแข่งขันไปจนจบ พวกเรามีโอกาสทำประตูอีกครั้งเช่นกัน แต่หนล่าสุดในเกมเจอ เลสเตอร์ พวกเรากำลังจะแพ้ 1-2 และชนะ 3-2 แต่หนนี้กำลังจะชนะ 2-1 แต่ดันมาแพ้ 2-3 

"ยังมีเส้นทางยาวไกลรออยู่ข้างหน้าพวกเราและเราต้องจัดการเกมในสถานการณ์ที่แตกต่างกันให้ดีกว่านี้ มีหลายๆ ส่วนของเกมและเราสามารถพัฒนาในส่วนเหล่านี้ได้

"ข้อความในช่วงพักครึ่งแรกคือ ในครึ่งแรกเราสร้างความผิดพลาดเยอะมากและหลายครั้งที่ผ่านบอลได้ไม่ดี วันนี้พวกเราเสี่ยงให้ชีวิตตัวเองเจอความซับซ้อน นี่คือส่วนหนึ่งของการพัฒนาและคุณต้องพยายามพัฒนา ทำความเข้าใจเมื่อมีความกดดันโถมเข้ามาคุณต้องผ่านบอลแม่นยำขึ้นและนี่คือสาเหตุว่าทำไมมันน่าเสียดายที่แพ้เกมนี้ เมื่อคุณทุ่มเทเต็มที่และแพ้ นั่นเป็นสิ่งที่ไม่ดี

"ผมขอย้ำ ในครึ่งแรก ทุกๆ ครั้งที่เราเคลื่อนบอลเราเจอกับสถานการณ์สำหรับโอกาสทำประตู บางทีในครึ่งแรกเราอาจจะสร้างความผิดพลาดบางจุดเกี่ยวกับบอลและทำให้พวกเราไม่มั่นคง เราต้องพัฒนาในส่วนเหล่านี้ พวกเรารู้ดีมากๆ ว่าทีมนี้เป็นทีมคนหนุ่ม นักเตะหลายๆ คนต้องลงสนามเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์โดยเฉพาะในลีกแห่งนี้ ผมรู้ว่ามีงานอีกมากให้ทำ" 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด