:::     :::

ผีแถลงได้เทซอสสปอนเซอร์คาดอกเสื้อซ้อมเจ้าใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ 2565
763
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด แถลงการณ์ยืนยันการเข้าเป็นผู้สนับสนุนแปะกลางอกเสื้อซ้อมรายใหม่ของ เทซอส แพล็ทฟอร์มฐานเก็บข้อมูลเจ้าใหญ่ที่พร้อมจ่ายให้ปีละ 20 ล้านปอนด์

โดยการเข้ามาเป็นพันธมิตรกันครั้งนี้ปีศาจแดงพร้อมประเดิมสวมใช้งานเพื่อซ้อมก่อนเตะเกมสุดสัปดาห์ก่อนพบ เซาธ์แฮมป์ตัน สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด 

นี่ถือเป็นความตื่นตาครั้งสำคัญสำหรับผู้สนับสนุนของ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะการเป็นพันธมิตรครั้งนี้เราได้บริษัทบล็อคเชนที่ก้าวหน้าสุด, เชื่อถือได้ และยั่งยืนในเทคโนโลยีเฉพาะทางนี้คุณวิคตอเรีย ทิมป์สัน ซีอีโอ ฝ่ายพันธมิตรและผู้สนับสนุนกล่าว


ด้วยคำมั่นสัญญาที่จะปฏิวัติวิถีปฏิบัติแก่ทุกคน รวมถึงสโมสรและแฟนบอลที่จะได้มีปฏิสัมพันธ์ต่อกัน”  

เรายังมีความความยินดีเป็นอย่างยิ่งอีกเรื่องที่ได้มีความร่วมมือกับหนึ่งบริษัทบล็อคเชนที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากสุด, ใช้เทคโนโลยีนี้บริหารการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ, จำกัดการปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์ และใช้งบประมาณน้อยที่สุด

สอดคล้องกับความพยายามของสโมสรที่จะประชาสัมพันธ์เรื่องการเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

สปอนเซอร์เจ้าใหม่เข้ามาแทนที่บริษัทประกัน เอออน เจ้าเดิมที่ผะชื่อแก่ศูนย์ฝึกแคร์ริงตัน แต่ก็ได้หมดสัญญาไปเมื่อสิ้นฤดูกาลก่อน เคยจ่ายสนับสนุน 8 ปีตัวเลขรวม 120 ล้านปอนด์  

ตั้งแต่เปิดฤดูกาล 2021-22 เป็นต้นมาผู้เล่น ยูไนเต็ด สวมเสื้อซ้อมแบบไร้สปอนเซอร์คาดอก หลังจากความพยายามเจรจากับแบรนด์อาหารมายโปรตีนในกลุ่ม ฮัต กรุ๊ป ต้องล่มเพราะกระแสที่ไม่ดีเกี่ยวกับความบาดหมางระหว่างกลุ่มแฟนบอลเร้ด อาร์มี่กับตระกูล เกลเซอร์  ต่อกรณีพยายามก่อตั้ง ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ ลีก 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด