:::     :::

แรปเตอร์สเทรดดรากิชไปสเปอร์สแลกยัง

วันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2565
972
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟรนไชส์ โตรอนโต แรปเตอร์ส เทรดการ์ด โกรัน ดรากิช, สิทธิ์ดราฟท์ รอบแรก แบบปกป้องอันดับคลาส 2022 ไป ซาน แอนโทนิโอ สเปอร์ส แลกกับฟอร์เวิร์ด แธดดิอุส ยัง, วงใน ดรูว์ ยูแบงก์ส และ ดราฟท์ รอบสอง คลาส 2022 ตามแถลงการณ์ทีม

รายงานเพิ่งเติมจากดิ แอธเลติค เอ็นบีเอว่าสิทธิ์ดราฟท์รอบแรกที่ สเปอร์ส ได้ไปปกป้องอันดับ 1-14 ในคลาส 2022 กรณียังไม่ลุล่วงปกป้องอันดับ 1-13 คลาส 2023 

แล้วหากยังไม่ได้อีกในดราฟท์สองปีดังกล่าวสิทธิ์จะเปลี่ยนเป็นดราฟท์รอบสอง 2 ครั้งแทน 

สำหรับ ดรากิช มาอยู่กับ แรปเตอร์ส ตอนปิดซีซั่นในการสลับตัวกับ คายล์ ลาวรี่ ใต้เงื่อนไขเซ็นสัญญาเพื่อเทรดไป ไมอามี ฮีต แล้วปรากฏว่าการ์ดวัย 34 ปีไปให้สัมภาษณ์วิจารณ์เชิงลบต่อทีมใหม่กับสื่อฯบ้านเกิด 


ส่งผลให้กินแหนงแคลงใจกันจนรับโอกาสลงแข่งเพียง 5 นัดให้ โตรอนโต แล้วก็ดองยาวมาตั้งแต่พ.

โดยการแวะมา ซาน แอนโทนิโอ ของออล-สตาร์ 1 สมัยแค่ชั่วคราวเพราะจะโดนซื้อสัญญาทิ้งปล่อยเป็นฟรีเอเจนต์ ทีมรอช้อนเพียบไม่ว่า ดัลลัส แมฟเวอริคส์, มิลวอคกี้ บัคส์, ชิคาโก บูลล์ส และ แอลเอ คลิปเปอร์ส 

ตัดมาดูที่ ยัง นั้นเพิ่งมาเล่นให้ ซาน แอนโทนิโอ ตอนปิดซีซั่นโดยเป็นส่วนหนึ่งการเซ็นสัญญาเพื่อเทรด เดอมาร์ เดอโรซาน สลับขั้วไป ชิคาโก บูลล์ส 

ภาพรวมของอดีตดราฟท์รอบแรกที่ เอทีแอนด์ที เซนเตอร์ ไม่ค่อยได้ลงสนามมากนักทำเฉลี่ย  6.1 แต้ม, 3.6 รีบาวน์ดและ 2.3 แอสซิสต์จาก  26 เกมฤดูกาลนี้ สไตล์การเล่นป้องกันเหนียว, มีคุณสมบัติเพลย์เมกเกอร์น่าจะเป็นประโยชน์กับชุดสอง แรปเตอร์ส 

ขณะที่ ยูแบงส์ ทางไดโนเสาร์แห่งแคนาดาไม่เก็บไว้ พร้อมปล่อยทิ้งเลย 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด