:::     :::

ชนาธิปลุ้นแชมป์แรกบนแผ่นดินญี่ปุ่น

วันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2565
643
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โอกาสครั้งที่สอง เพื่อแชมป์แรก บนแผ่นดินซามูไร ของ "ชนาธิป" Chanathip Songkrasin

ปี 2019 ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทย เคยปราชัยในนัดชิงชนะเลิศ ศึกลูวาน คัพ จนพลาดโอกาสคว้าแชมป์แรกให้กับตัวเองบนแผ่นดินญี่ปุ่น
อย่างไรก็ตาม "โอกาสมีเสมอสำหรับคนที่พร้อม" เมื่อ ชนาธิป มีลุ้นสานต่อสิ่งที่ตนเองตั้งใจมาตลอดในการค้าแข้งที่ญี่ปุ่นให้สำเร็จ ในศึกแชมป์ชนแชมป์ของลูกหนังแดนซามูไร "FUJIFILM Super Cup 2022" กับต้นสังกัดใหม่อย่าง คาวาซากิ ฟรอนทาเล แชมป์เจลีก 2021 ที่จะปะทะกับ อูราวะ เรด ไดมอนส์ แชมป์เอ็มเพอร์เรอร์ คัพ 2021 โดยหาก ชนาธิป ได้ลงสนามในเกมนี้ จะเป็นการประเดิมสนามนัดแรกให้กับทีม และคงจะเป็นวันที่พิเศษยิ่งขึ้น หากสามารถปลดล็อกแชมป์แรกของเจ้าตัวในระดับสโมสรที่ญี่ปุ่นได้
แน่นอนว่าการคว้าแชมป์คือเกียรติประวัติติดตัวไปตลอด แต่สิ่งที่สำคัญคือการเป็นแรงบันดาลใจให้เยาวชนรุ่นหลังได้เห็นว่า ทุกความสำเร็จมาจากความพยายาม ความอดทน ที่จะต้องผ่านการต่อสู้อย่างหนัก และต้องพร้อมเท่านั้นถึงจะคว้ามันมา
ร่วมให้กำลังใจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ คว้าแชมป์แรกบนดินแดนซามูไรไปพร้อมกัน ในศึกแชมป์ชนแชมป์ FUJIFILM SUPER CUP 2022 คาวาซากิ ฟรอนทาเล พบ อูราวะ เรด ไดมอนส์ วันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 11.35 น. ติดตามชมได้ทาง AIS PLAY
ดูสด‼️ แอปพลิเคชัน AISPLAY ทางช่อง PPTV 36HD
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด