:::     :::

แข้งผียี้รังนิกฝึกสอนโบราณแมน,ล้อผช.โค้ชเก๊

วันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2565
2,099
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด มีดราม่าออกมาอย่างต่อเนื่องจากชุดผลการแข่งขันไม่เป็นสับประด 2 นัดหลังสุด เมื่อถูกแฉว่าแข้งซีเนียร์มองวิธีการฝึกสอนของรักษากาษผจก.ทีม ราล์ฟ รังนิก ล้าสมัย ส่วนผู้ช่วย คริส อาร์มาส ก็ถูกล้อเป็นตัวตลกว่ารู้จักศาสตร์ฟุตบอลตื้นเขิน

รายงานจากอีเอสพีเอ็น เอฟซีว่ากำลังเกิดคลื่นใต้น้ำที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด สืบเนื่องจากผลงานทีมไม่ได้พัฒนาจากตอน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุมบังเหียน ซ้ำร้ายออกแนวเข้ารกเข้าพงกว่าเก่า 

แหล่งข่าวใกล้ชิดศูนย์ฝึกแคร์ริงตันเผยกับสื่อฯดังว่าขุมกำลังชุดใหญ่งงใจกับวิธีการเลือกตัวผู้เล่นลงสนามในแต่ละนัดของกุนซือวัย 63 ปี เพราะบางคนซ้อมดีกลับไม่ได้โอกาส แต่รายที่ซ้อมแบ่งข้างให้ชุดสำรองกลับได้ออกสตาร์ตในแมตช์เดย์


 

ไหนจะเรื่องระบบการเล่นสุดทื่อ 4-2-2-2 ช่วงแรกดูขัดกับทรัพยากรทีม ครั้นเปลี่ยนสู่ 4-2-3-1 ก็ยังหา 11 ตัวในใจไม่เจอ 

เมื่อบวกกับรูปแบบการซ้อมที่ตกยุค มันจะทวีความไม่พอใจแก่นักเตะซีเนียร์ปีศาจแดงขึ้นอีก รอเพียงเวลาระเบิดมาเป็นปัญหาในล็อคเกอร์รูมเท่านั้น 

อีกเรื่องที่แสดงให้เห็นว่ากุนซือดอยช์ไม่สามารถซื้อใจผู้เล่น ยูไนเต็ด นั่นคือการเลือกสตาฟฟ์ขาดบารมีมาเป็นผู้ช่วย พุ่งเป้ายังมือขวา คริส อามาส 

อดีตกองกลางทีมชาติสหรัฐฯวัย 49 ปีอาจมีประสบการณ์โชกโชนบนแผ่นดินมะกันที่เรียกฟุตบอลว่าซอคเก้อร์ รวมถึงผ่านงานเฮดโค้ชสโมสรอาชีพในเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ อย่าง นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ส และ โตรอนโต เอฟซี มาแล้ว 

แต่วิธีการถ่ายทอดองค์ความรู้มุมมองต่อฟุตบอล และคำแนะนำแก่เหล่าดาวเตะ ‘ปีศาจแดง’ พูดได้ว่าคุยกันคนละภาษา เหมือน อามาส ไม่เข้าใจวัฒนธรรมลูกหนังอังกฤษแม้แต่น้อย

จนต้องกลายเป็นตัวตลกในสายตาลูกน้องเปรียบเทียบว่าเหมือนตัวละครนำในซีรี่ส์ตลกเสียดสีเรื่อง ‘เท็ด ลาสโซ่’ ซึ่งจ้างโค้ชอเมริกันฟุตบอลระดับ คอลเลจ มาเป็นผจก.ทีมแก่สโมสรฟุตบอลลีกผู้ดี แล้วโชว์เปิ่นสารพัด 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})