:::     :::

ปารีสเชือดแรนส์ทดเจ็บ1-0เอ็มบั๊ปเป้ฮีโร่

วันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2565
933
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เปิดรังเฉือนชนะ แรนส์ ได้หวุดหวิด 1-0 จากประตูในช่วงทดเจ็บของ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้

เริ่มเกมมาในช่วง 15 นาทีแรก แรนส์ สร้างโอกาสลุ้นประตูได้ถึง 3 ครั้งและจบด้วยการยิงของ บัปติสต์ ซ็องตามาเรีย ทั้งหมด ทว่ายังไม่เป็นประตู

โอกาสจะแจ้งของ เปแอสเช เกิดขึ้นในท้ายครึ่งแรกที่ เอ็มบั๊ปเป้ หลุดเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนโยกยิงด้วยขวา บอลแฉลบปลายสตั๊ดของ  อามารี่ ตราโอเร่ ก่อนพุ่งไปชนเสาไกลอย่างจัง ซาบี ซิมงส์ ดาวรุ่งของส์พยายามซ้ำแต่ก็ติดบล็อก ทำให้จบครึ่งแรกยังเสมอกัน 0-0 

เริ่มครึ่งหลังมาไม่ถึงนาที แรนส์ น่าจะได้ประตูนำสุดๆ บัปติสต์ ซ็องตามาเรีย ได้จังหวะยิงด้วยขวาเน้นๆ ในเขตโทษ แต่ว่าซัดบอลข้ามคานไปน่าเสียดาย

เปแอสเช ตอบโต้คืนในนาที 61 ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ จ่ายบอลให้ เอ็มบั๊ปเป้ ทะลุเข้าไปยิงมุมแคบด้วยซ้าย แต่โดนไม่ดี ทำให้บอลไม่เข้ากรอบ 

นาที 64 เปแอสเช ส่งบอลตุงตาข่ายได้จากจังหวะที่ เมสซี่ จ่ายบอลให้ เอ็มบั๊ปเป้ หลุดเข้าเขตโทษก่อนแตะหนี โดอาน อาเลมดาร์ แล้วยิงด้วยขวาเข้าไป ทว่าไลน์แมนยกธงล้ำหน้า ทำให้ไม่ได้ประตู

ช่วงทดเจ็บ เปแอสเช ได้ประตูที่ต้องการจนได้จากการเล่นโต้กลับก่อนเป็น เมสซี่ จ่ายให้ เอ็มบั๊ปเป้ จับบอลในเขตโทษก่อนยืนเล็งมุมแล้วซัดหนีบล็อกเข้าเสาไกลอย่างยอดเยี่ยม 

จากนั้นจบเกม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เบียดชนะ แรนส์ 1-0 นำโด่งต่อไป ขณะที่กลางสัปดาห์มีคิวพบ เรอัล มาดริด ในแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์นี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด