:::     :::

เสือหลุดฟอร์มพลิกล็อกแพ้โบคุ่ม2-4

วันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2565
989
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเยิร์น มิวนิค หลุดฟอร์มเสียแล้ว เมื่อพลิกล็อกแพ้ โบคุ่ม 2-4 ในศึกบุนเดสลีกา เมื่อวันเสาร์ โดยยังนำจ่าฝูงมีแต้มเหนือกว่า ดอร์ทมุนด์ อันดับสอง 9 คะแนน แต่แข่งมากกว่า 1 นัด

เริ่มเกมมาได้เพียงแค่ 9 นาที ทีมเยือนได้เฮก่อน คิงสลี่ย์ โกมัน โขกชงจากลูกครอสมาบริเวณหน้าปากประตู โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เกี่ยวหนึ่งจังหวะก่อนยิงจ่อๆระยะเผาขนเข้าประตูไป บาเยิร์น มิวนิค ขึ้นนำก่อน 1-0

ถัดมานาที่ 14 เจ้าถิ่นยังไม่ยอมง่ายๆ คริสโตเฟอร์ อันท์วี่-อัดเยย์ ลากบอลขึ้นมาทางริมเส้นฝั่งซ้าย ก่อนปาดเรียดผ่านหน้าปากประตูถึงทางด้าน เกร์ริท โฮล์ทมันน์ ดึงหลอก  นิคลาส ชือเล่ ก่อนยิงผ่านมือของ สเวน อุลไรช์ เข้าประตูไป โบคุ่ม ตีเสมอเป็น 1-1

ในนาทีที่ 36 โบคุ่ม แซงขึ้นนำเป็น 2-1 ดาโย่ต์ อูปาเมกาโน่ ทำแฮนด์บอลในกรอบเขตโทษ กรรมการเช็คจากวีเออาร์และให้เป็นจุดโทษ รับหน้าที่สังหารโดย เยอร์เก้น โลคาเดีย ซัดเต็มข้อและไม่พลาด

ขยับมานาทีที่ 40 ทัพหนูสีเทายิ่งเล่นยิ่งมั่นใจ แพทริค ออสเตอร์ฮาเก้ รับบอลจากเล่นสั้นลูกเตะมุมก่อนจะจ่ายไขว้ให้กับ คริสเตียน กัมโบอา ลากเข้าเขตโทษก่อนซัดเต็มข้อบอลพุ่งเสียบเสาไกลเข้าประตูไป เจ้าบ้านหนีห่างเป็น 3-1

และช่วงท้ายเกมนาทีที่ 44 เจ้าถิ่นยังไม่หยุดเพียงเท่านี้ เกร์ริท โฮล์ทมันน์ ลากบอลไต่เส้นขึ้นมาทางฝั่งซ้าย ก่อนลากเข้าเขตโทษและแตะลอดขา ดาโย่ต์ อูปาเมกาโน่ ก่อนจะกดด้วยขวาบอลข้ามหัว สเวน อุลไรช์ เข้าประตูไป โบคุ่ม ขึ้นนำ 4-1 โดยจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

เข้าสู่เกมครึ่งหลัง ได้เพียงนาทีเดียว แพทริค ออสเตอร์ฮาเก้ ส่งบอลผ่านมือของ สเวน อุลไรช์ เข้าประตูไปแล้ว แต่ทางด้านของกรรมการยงธงให้เป็นลูกล้ำหน้า โบคุ่ม เกือบได้ประตูที่ห้า

ต่อมาในนาทีที่ 49 หนูสีเทาสุดคึกโหมเกมรุกแบบต่อเนื่อง เกร์ริท โฮล์ทมันน์ หลุดเดี่ยวเข้ามาในเขตโทษซัดด้วยขวาเข้าประตูไป แต่ยังไม่ได้ประตูอีกครั้ง เพราะอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า

นาทีที่ 75 บาเยิร์น มิวนิค ไล่มาเป็น 4-2 จากการที่ปราการหลังของ โบคุ่ม โหม่งเคลียร์ลูกตั้งเตะไม่ดีมาเข้าทาง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หวดตามน้ำแบบไม่จับเข้าประตูตุงตาข่าย

จากนั้นช่วงท้ายเกม ทางด้านของเสือใต้แม้จะเร่งเกมอย่างหนัก หวังทำประตูไล่มา แต่ทำได้เพียงแค่เกือบเท่านั้น ครบ 90 นาที โบคุ่ม เปิดบ้านเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค 4-2 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด