:::     :::

เจเคส่งสัญญาณถึงบอร์ดต่อสัญญามาเน่

วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2565
1,834
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของ ลิเวอร์พูล พูดส่งสัญญาณถึงบอร์ดบริหารเรื่องการต่อสัญญาใหม่กับนักเตะอย่าง ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าตัวเก่งของทีม

         แข้งทีมชาติเซเนกัลมีสัญญากับทีมจนถึงปี 2023 ซึ่งเมื่อถึงตอนนั้นเจ้าตัวจะอายุ 31 ปี สำหรับสโมสรในปัจจุบันมองว่านักเตะวัยเกิน 30 ปีถูกมองว่ากำลังจะเข้าสู่ช่วงท้ายของอาชีพ

         แต่ในมุมมองของนายใหญ่ชาวเยอรมันเห็นต่างเหมือนเป็นการส่งสัญญาณถึงสโมสรเรื่องต่อสัญญา โดยชี้ว่าหากนักเตะเรียนรู้มาตลอดเส้นทางสามารถก้าวขึ้นมาเป็นประสบการณ์สูงและกลายเป็นนักเตะที่ดีกว่าเดิม

         "เป็นเรื่องยากที่จะพัฒนาระดับที่ ซาดิโอ เป็นอยู่ในตอนนี้แล้ว, เลวานดอฟสกี้ เกิดในปี 1988 ดังนั้นเขาอายุ 33 ปี, เมสซี่ ในวัย 34 ปี และ โรนัลโด้ ในวัย 37 ปี" คล็อปป์ กล่าว

         "ขอได้เปรียบอย่างมากสำหรับคุณที่อยู่ในวัย 30 ต้นๆและวัย 30 กลางๆ คือคุณสามารถมองเห็นสิ่งต่างๆในทางที่ถูกต้องหากคุณเรียนรู้มาตลอดเส้นทางอาชีพ, ซาดิโอ (ที่จะอายุ 30 ปีในเดือนเมษายน) สามารถใช้สิ่งนั้นและกลายเป็นผู้เล่นที่ดีกว่าเมื่อ 2-3 ปีก่อน"

         "สโมสรคิดแตกต่างออกไป พวกเขาดูนักเตะที่อายุ 32, 33 และคิดว่า 'เราไม่สามารถขายเขาได้แล้ว' แต่ถ้าพวกเขาอยู่ในสโมสรและทำผลงานได้โดดเด่นเพราะพวกเขามีประสบการณ์ ความปรารถนาและศักยภาพ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด