:::     :::

สื่อเผยมีอีกแข้งพรีเมียร์ลีกทำร้ายแฟนสาว

วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2565
994
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอะ ซัน สื่อเจ้าดังของอังกฤษรายงานว่ามีนักเตะระดับพรีเมียร์ลีกไม่เผยชื่อโดนตำรวจรวบตัวถึงบ้านฐานทำร้ายร่างกายแฟนสาว แต่สุดท้ายทั้งสองฝ่ายตกลงกันได้

         เรื่องราวแบบนี้กลายเป็นกระแสดังไปทั่วโลกหลังจากที่ เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกจับฐานทำร้ายร่างกายและข่มขืน แฮร์เรียต ร็อบสัน แฟนสาวจนเป็นเรื่องราวใหญ่โตในช่วงเดือนที่ผ่านมา

         ล่าสุดมีกรณีนี้เกิดขึ้นอีกเมื่อสื่อเจ้าดังรายงานว่าตำรวจได้รวบตัวแข้งระดับพรีเมียร์ลีกถึงบ้าน แต่สุดท้ายไม่มีการดำเนินคดีเนื่องจากนักเตะจ้างทนายความเพื่อเจรจาก่อนตกลงจ่ายเงินซึ่งคาดว่าจะสูงถึง 5 หลักเพื่อยุติคดี

         "เรื่องนี้ค่อนข้างน่ารำคาญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังมีการอ้างเกี่ยวกับ กรีนวู้ด" แหล่งข่าว เผย "ในกรณีนี้ นักฟุตบอลใช้เงินเพื่อให้ทนายจัดการเรื่องนั้นและทำให้เรื่องเงียบจากสาธารณชน, เขาบรรลุข้อตกลงและทำให้หญิงสาวที่มีปัญหาเงียบไปและหยุดการดำเนินการของศาล"

         "คำกล่าวอ้างของเธอเป็นเรื่องร้ายแรงซึ่งรวมถึงการกล่าวหาว่าทำร้ายร่างกายภายในครอบครัวอย่างน้อยหนึ่งข้อหา"

         ขณะที่ทาง เทเรซ่า พาร์เกอร์ ผู้ก่อตั้ง Women’s Aid หรือองค์กรช่วยเหลือสตรีและการต่อต้านความรุนแรงในครอบครัว เชื่อว่าเงินของนักฟุตบอลสามารถใช้เพื่อซุกการล่วงละเมิดไว้ที่ใต้พรม

         "กรณีนี้แสดงให้เห็นว่าอำนาจและเงินจำนวนมากในวงการฟุตบอลสามารถจัดการข้อกล่าวหาเรื่องการล่วงละเมิดในครอบครัวหรือรูปแบบอื่นๆของความรุนแรงต่อผู้หญิงโดยนักฟุตบอล - มันถูกมองเป็นปัญหาที่ต้องจัดการ" เทเรซ่า กล่าว

         "ในกรณีนี้ สิ่งที่สามารถเกิดขึ้นได้ความการพยายามทุกวิถีทางเพื่อทำในสิ่งที่เป็นปัญหาให้หมดไป"

         "สโมสรและองค์ฟุตบอลทั้งหมดจำเป็นต้องมีนโยบายสำหรับการล่วงละเมิดภายในครอบครัวเพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่กลายเป็นการเปิดช่องและข้อแก้ตัวของบรรดาผู้ชายที่ล่วงละเมิดคู่ของพวกเขา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})