:::     :::

'เคลย์'เข้าฝักทำมากสุดของซีซั่นเกมเชือดเลเกอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2565
1,057
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคลย์ ธอมป์สัน ฟอร์มเข้าฝักทำมากสุดของซีซั่นนี้นำ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เปิดบ้านเชือด แอลเอ เลเกอร์ส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เคลย์ ธอมป์สัน การ์ดประสบการณ์ของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ฟอร์มเข้าฝักทำ 16 แต้มในควอเตอร์สุดท้ายจาก 33 คะแนนมากสุดในซีซั่นนี้นำทัพสะพานทองเปิดบ้านเชือด แอลเอ เลเกอร์ส 117-115 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

ธอมป์สัน ชู้ตลง 12 จาก 22 ครั้ง ส่องระยะ 3 คะแนนลง 5 จาก 9 ครั้ง ทำ 33 คะแนนมากสุดของซีซั่นนี้ ซึ่งเกิดขึ้นในควอเตอร์สุดท้าย 16 แต้ม ขณะที่ สตีเฟ่น เคอร์รี่ ทำ 24 คะแนน, 5 รีบาวน์ด กับ 8 แอสซิสต์ ด้าน แอนดรูว์ วิกกิ้นส์ กับ โจนาธาน คูมิงก้า ช่วยทำ 19 กับ 18 แต้มตามลำดับ ส่วน เควอน ลูนี่ย์ ทำ 3 คะแนนกับ 12 รีบาวน์ด 

การ์ดวัย 32 ปีกล่าวถึงค่ำคืนที่ยิ่งใหญ่ต่อหน้า ไมชาล ธอมป์สัน บิดาของเขาซึ่งทำหน้าที่รายงานผ่านรายการวิทยุของ เลเกอร์ส ว่า 'มันมีความหมายพิเศษในการทำเพื่อพ่อของผม ผมไม่คิดว่าเขาเห็นผมเล่นมา 2-3 ปีแล้ว ผมรู้ว่าเขาภูมิใจในตัวผม และนั่นสนุกเสมอ'


ด้าน สตีฟ เคอร์ เฮดโค้ช วอร์ริเออร์ส กล่าวถึง ธอมป์สัน ฟื้นตัวกลับมาลงเล่นในฤดูกาลนี้หลังหายหน้าไปจากคอร์ต 941 วันด้วยอาการบาดเจ็บเอ็นเข่าต่อด้วยเอ็นร้อยหวาย 'แค่เข้ามาคุมเกมในช่วงเวลาที่เราต้องการเขาอย่างยิ่ง กับเกมบุกของเราที่พยายามดิ้นรนหาจังหวะ เขาเครื่องร้อนและเข้าควบคุมเกม เคลย์ เป็นคนพิเศษ มันไกลกว่าการชู้ตทำคะแนน เขานำไฟฟ้ามาสู่อาคารจนยากที่จะประเมินค่าได้'

การทำ 33 คะแนนเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาเป็นการทำมากสุดของ ธอมป์สัน นับตั้งแต่การ์ดวัย 32 ปี ทำ 43 แต้มในเกมกับ นิวยอร์ค นิคส์ เมื่อวันที่ 8 มกราคม 2019


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด