:::     :::

ดร็อกบาหนุนลูกากูระเบิดฟอร์มกับสิงห์

วันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565
715
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา อดีตกองหน้าของ เชลซี ออกโรงหนุนหลัง โรเมลู ลูกากู ดาวยิงรุ่นน้องให้กลับมาโชว์ฟอร์มเยี่ยมกับสโมสรอีกครั้ง

         สตาร์ทีมชาติเบลเยียมโดนวิจารณ์เรื่องผลงานอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา แถมยังมีกรณีที่ให้สัมภาษณ์จนกลายเป็นประเด็นใหญ่โตถึงขั้นที่ โธมัส ทูเคิ่ล ต้องเรียกไปเคลียร์เป็นการส่วนตัว

         แต่จากการคว้าแชมป์สโมสรโลกมาครอง ซึ่งทาง ลูกากู ทำประตูได้ทั้งรอบรองชนะเลิศและเกมชิงแชมป์ ทาง ดร็อกบา หวังว่าจะเป็นจุดเริ่มต้นของการกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง

         "เขารับผิดชอบในการพูดคุยและกดดันตัวเองเล็กน้อยและทำประตูได้ เป็นประตูที่สำคัญ" ดร็อกบา กล่าว "แน่นอนว่านักเตะทุกคนมีอะไรบางอย่างที่ต้องพิสูจน์เสมอและอยากทำให้ดีกว่านี้อยู่เสมอ แต่เขาอยู่ตรงนั้น เกมใหญ่ ทำประตูให้เราขึ้นนำ"

         "ผมมีความสุขมากเพราะผมพูด (ในอดีต) และหลังจากนั้นก็ผมก็กดดันตัวเอง แต่ผมพูดเพราะผมรู้ว่าผมสามารถรับมือกับความกดดันนี้ได้ บางทีผมอาจต้องการสิ่งนั้นเช่นกันเพื่อโชว์ผลงานและมันดีที่ได้เห็นความคิดของเขาเป็นไปในเชิงบวก"

         "เขาเป็นตัวจบสกอร์ เขาทำมันมาก่อนและเขามีช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่การกลับมาพร้อมคว้าแชมป์จะดึงความมั่นใจกลับมา"

         "ผมคิดว่าเขาจะทำได้ เขาทำให้ตัวเองอยู่ภายใต้ความกดดันเพราะการกลับมาสู่สโมสรที่คุณเริ่มต้นได้ยากและคุณกลับมาเพื่อจะพิสูจน์อะไรบางอย่าง แต่เขาคือผู้ชนะและผมคิดว่าเขาจะทำสำเร็จ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})