:::     :::

บาสโตนี่ซ้อมแล้วลุ้นคัมแบ็กงูหยุดแนวรุกหงส์

วันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565
810
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน มีลุ้นได้ อเลสซานโดร บาสโตนี่ กลับคืนแนวรับสำหรับเกมสำคัญรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล รอบน็อกเอาท์ แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้

อินเตอร์ กำลังเตรียมความพร้อมสำหรับเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่จะเปิดรัง สตาดิโอ จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ โดยประเด็นที่ถูกจับตามองอยู่ที่ บาสโตนี่ ว่าจะพร้อมลงสนามหรือไม่

บาสโตนี่ มีปัญหาบาดเจ็บข้อเท้า ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามระหว่างเกมที่ อินเตอร์ ชนะ โรม่า 2-0 ในเกมโคปปา อิตาเลีย เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว และพลาดเกมเซเรียอาที่บุกเสมอ นาโปลี 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่กองหลังทีมชาติอิตาลีก็ลงเล่นไม่ได้อยู่แล้ว เพราะติดโทษแบนในลีกสองเกม
กัลโช่แมร์กาโต้ สื่ออิตาลี เป็นหนึ่งในหลายสำนักที่รายงานว่า บาสโตนี่ กลับมาลงซ้อมบนพื้นหญ้าได้แล้วเมื่อวันจันทร์ สองวันก่อนเกมเจอ ลิเวอร์พูล
แม้เซนเตอร์แบ็กวัย 22 ปีทำได้เพียงแยกซ้อมตามลำพัง ยังไม่สามารถรวมกลุ่มกับเพื่อนร่วมทีมได้ แต่ก็มีแนวโน้มที่ดีที่จะกลับคืนสนามได้ เพราะไม่มีความเสียหายเกิดขึ้นที่เส้นเอ็นข้อเท้า
สำหรับ อินเตอร์ ที่ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี จะหมดสิทธิ์ใช้งานกองกลางคนสำคัญ นิโคโล่ บาเรลล่า ที่ติดโทษแบนทั้งสองเกมเหย้า-เยือน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})