:::     :::

สื่อหลายสำนักฟันธงดอนนารุมม่าลงก่อนนาวาส

วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ 2565
860
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เทรนเนอร์ เปแอสเช ไม่มีการบอกใบ้ว่าจะส่งใครลงเฝ้าเสา แต่สื่อดังหลายสำนักฟันธงว่าเป็น จานลุยจิ ดอนนารุมม่า

ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง กำลังเตรียมความพร้อมสำหรับเกมสำคัญ นัดแรกของรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะเปิดรัง ปาร์ก เดส์ แปร็งซ์ รับการมาเยือนของ เรอัล มาดริด วันอังคารนี้

ประเด็นหนึ่งที่น่าสนใจคือใครจะถูกส่งลงเฝ้าเสาระหว่าง จานลุยจิ ดอนนารุมม่า กับ เกย์เลอร์ นาวาส ที่ฤดูกาลนี้ถูก โปเช็ตติโน่ สลับกันลงสนามแบบใกล้เคียงกัน โดยรอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก ผู้รักษาประตูทีมชาติอิตาลีกับทีมชาติคอสตาริกา ลงเล่นเท่ากันคนละ 3 เกม
เลกิ๊ป สื่อฝรั่งเศส, เอล ชีรินกีโต้ สื่อสเปน และ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต กับ ตุ๊ตโต้สปอร์ต สองสื่ออิตาลี ต่างเห็นตรงกันเลือก ดอนนารุมม่า ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมแรกที่เจอกับ เรอัล มาดริด โดย เอล ชีรินกีโต้ ระบุด้วยว่า นาวาส มีโอกาสลงเฝ้าเสาในเกมสองที่จะได้กลับเยือนถิ่นเก่าของตัวเอง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว
สำหรับ ดอนนารุมม่า ลงเฝ้าเสาไปแล้ว 15 เกมรวมทุกรายการ น้อยกว่า นาวาส 4 เกม โดยผลงานของนายประตูทีมชาติอิตาลี ชุดแชมป์ยูโร 2020 เสียไปเพียง 10 ประตู และเก็บคลีนชีตได้ถึง 7 เกม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด