:::     :::

โค้ชแนชอัพเดทซิมม่อนส์เลิกจิตตกรอกำหนดเดบิวต์เน็ตส์

วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ 2565
972
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ แนช เฮดโค้ช บรู้กลิน เน็ตส์ แจ้งความคืบหน้าสภาพจิตใจของ เบน ซิมม่อนส์ การ์ดตัวใหม่ว่าดีวันดีคืนหลังเทรดมาจาก ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส จากนี้ก็คือเร่งฟิต, จูนนระบบ เมื่อครบทุกกระบวนการจึงสามารถระบุวันประเดิมสนามคร่าวๆได้

ซิมม่อนส์ เสียเซลฟ์มาจากตอนเล่นที่ ฟิลาเดลเฟีย กระทั่งโดนสลับขั้วกับ เจมส์ ฮาร์เด้น สมประโยชน์ทุกฝ่าย โดยเกมวันจันทร์ที่ผ่านมาซึ่ง บรู้กลิน หยุดผลงานแพ้ 11 นัดติดด้วยการปราบ ซาคราเมนโต คิงส์ 109-85 คะแนน ทางการ์ดวัย 25 ปีก็ร่วมซ้อมชู้ตก่อนแข่ง รวมถึงให้กำลังใจทีมเมตข้างคอร์ทของ บาร์เคลย์ส เซนเตอร์ 

โดยหลังจบเกมโค้ชแนชพูดถึงออล-สตาร์ 3 สมัยว่าสภาพจิตใจกลับมามั่นคงอีกครั้ง จากนี้ก็ค่อยๆเรียนรู้กันเพื่อประเดิมเสื้อแข่ง เน็ตส์ 

ผมคิดว่าสภาพจิตใจของเขาเวลานี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดีแล้ว  และถ้าเราได้ร่วมงานกับหมอนั่นที่นี่, ไต่ระดับความฟิตไปเรื่อยๆ เพื่อให้แน่ใจว่าเจ้าตัวสบายใจแล้วทั้งในหรือนอกสนาม - เมื่อนั้นสภาพจิตใจก็คงพร้อมแข่งเมื่อร่างกายพร้อมสมบูรณ์เช่นกันการเปิดปากกับวายอีเอส เน็ตเวิร์ก 


มองว่าปล่อยให้ทุกอย่างดำเนินไปตามธรรมชาติที่สุด จริงอยู่ต่อให้มันเจ็บปวดที่ต้องแพ้เกมติดๆก่อนนั้น แต่ในเวลาเดียวกัน เราต้องมีเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่อยู่ในใจ” 

จนกว่าจะส่งเขาลงแข่งเพื่อพยายามเก็บชัยในทุกๆคืนได้นั้น จะลัดขั้นตอนไม่ได้ เราต้องปฏิบัติตามลำดับอย่างมีแบบแผน เพื่อนำไปสู่สิ่งที่ตั้งใจสุดเท่าที่ทำได้” 

แล้วถ้าทั้งหมดทั้งมวลดำเนินไปร่วมกันอย่างลงตัว มันคงยอดเยี่ยม แต่ถ้าไม่เป็นดังหวัง เราก็ยังคงแน่วแน่ในกระบวนการ ดำเนินการร่วมกัน เข้าอกเข้าใจกัน ต่อให้มันต้องใช้เวลามากแค่ไหนก็ตาม

นอกจาก ซิมม่อนส์ แล้ว บรู้กลิน เวลานี้คงไร้ดาราอย่าง เควิน ดูแรนท์ (เอ็นเข่าด้านข้าง), โจ แฮร์ริส (ข้อเท้า) หรือ คายรี่ เออร์วิ่ง (หมดสิทธิ์แข่งเกมเหย้าเพราะปฏิเสธวัคซีนโควิด-19) แต่ก็อาศัย เซ็ธ เคอร์รี่, อันเดร ดรัมมอนด์ หรือ บรูซ บราวน์ ผนึกกำลังจนได้เฮ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})